iPhone 3GS đọ khả năng xử lí đồ họa với 3G

Nhiều người lầm tưởng chiếc máy điện thoại thế hệ mới nhất của Apple không có gì khác biệt lắm so với phiên bản trước nó vì ngoại hình của cả iPhone 3GS và 3G là tương đối giống nhau. Họ không biết rằng Apple đã âm thầm tích hợp cho nó la bàn số, camera độ phân giải cao hơn 3.2MP và quan trọng nhất với game thủ là khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời bằng việc iPhone 3GS hỗ trợ Open GL|SE giúp đồ họa ở bản 3GS vượt trội hơn hẳn so với iPhone 3G. Hãy xem một số so sánh dưới đây để thấy sự khác biệt rõ rệt này.

1. Twilight Golf

Điểm nhận thấy rõ nét nhất là khả năng đổ bóng, ở hình trên (3G) thì bóng đổ xuống không nét và có phần có răng cưa so với iPhone 3GS (ảnh dưới).

2. Air Master 3D

Ngay cái tên đã nói lên rằng đây là game 3D, điều này hàm ý nó phù hợp hơn với nền tảng Open GL|SE trên iPhone 3GS. Ở hình dưới, hình quả núi phản chiếu xuống mặt biển rất chân thật trong khi đó nếu chơi trên 3G thì hiệu ứng này sẽ không xảy ra.

3. Blue Skies

Tựa game này khá nổi tiếng từ khi iPhone ra đời và nó cũng cải tiển theo lộ trình cải tiến iPhone của Apple. Hãy nhìn những gợn sóng và mặt biển được xử lý như ngoài đời thật. Khác biệt về đồ họa giữa 3G và 3GS ngày càng rõ ràng.

4. Dark Raider

Hiệu ứng trong game này tuơng tự như trong game Blue Skies, hình ảnh đẹp và sắc nét hơn rất nhiều.

5. Asphault 5

6. Worms

7. Iron Fist Boxing

Hãy nhìn kỹ trên cơ thể của hai võ sĩ trên 3G (bên trái) và 3GS (bên phải). Hình ảnh ở 3GS có vẻ bóng bẩy và trung thực hơn.

8. Eliminate Pro

9. Ravensword

10. Adrenaline Golf Online

Thứ Bảy, 05/12/2009 09:00
31 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp