iOS 7 tiếp tục dính lỗi khiến người dùng bị thoát tài khoản

Sau hàng loạt lỗi liên quan tới bảo mật, hệ điều hành iOS 7 của Apple lại tiếp tục phát sinh bug trong quá trình sử dụng. Theo phản ánh của nhiều người, iOS 7 đã khiến họ bị thoát tài khoản ra khỏi nhiều ứng dụng như Mailbox và Snapchat. Nhà phát triển các ứng dụng này cũng xác nhận sự tồn tại của các lỗi trên.

iOS 7 tiếp tục dính lỗi khiến người dùng bị thoát tài khoản

Mailbox cho biết trong vài ngày qua họ đang tìm cách fix lỗi. Hiện chưa có bất kỳ ứng dụng nào bị ảnh hưởng bởi lỗi trên có thể đưa ra giải pháp khắc phục triệt để, chỉ có ứng dụng Mailbox hôm nay cập nhật cho ứng dụng của mình để xóa tính năng refresh ngầm (background) - một tính năng trong iOS 7 có khả năng là thủ phạm gây ra lỗi trên để khắc phục tạm thời.

Lỗi thoát tài khoản trên có thể nói là một lỗi không hề dễ chịu và ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều nhà phát triển ứng dụng. Khi người dùng bị thoát tài khoản liên tục, họ có thể cảm thấy khó chịu và không dùng tới ứng dụng đó nữa. Ngoài ra, lỗi này gần như chắc chắn là do iOS 7 gây ra.

iOS 7 tiếp tục dính lỗi khiến người dùng bị thoát tài khoản
Một tweet "kêu ca" lỗi mới trên iOS 7.

Các nguồn tin cho biết vấn đề xuất phát từ API của iOS 7 cho phép các ứng dụng truy cập ngầm dữ liệu mà không cần mở ứng dụng. Mailbox thì tin rằng nguyên nhân chính của lỗi trên là do tính năng Background Refresh trên iOS 7.

"Việc tắt Background Refresh trong Settings sẽ giúp giải quyết một phần vấn đề trên tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc ứng dụng không thể ngầm kiểm tra các bản update - một trong những tính năng quan trọng trong iOS 7 nhằm giúp ứng dụng cập nhật lên bản mới nhất ngay cả khi người dùng không sử dụng ứng dụng đó". Hy vọng rằng Apple sớm có phản hồi về lỗi mới này và đưa ra giải pháp khắc phục sớm nhất.

Thứ Ba, 24/09/2013 17:05
31 👨 296
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp