iOS 6 thêm tính năng Wi-Fi thông minh

Tính năng Wi-Fi Plus Cellular cho phép iPhone, iPad tự động chuyển sang sử dụng kết nối mạng dữ liệu Cellular Data trong trường hợp tín hiệu Wi-Fi yếu hoặc không ổn định.

iOS 6 thêm tính năng Wi-Fi thông minh
Tính năng Wi-Fi Plus Cellular trên iOS 6 Beta 4.

Không giống như trường hợp đang dùng và mất sóng Wi-Fi, Wi-Fi Plus Cellular sẽ tự động chuyển trước về mạng dữ liệu Cellular Data khi nhận thấy tín hiệu Wi-Fi yếu hoặc không ổn định. Tính năng này giúp cho khả năng kết nối của các ứng dụng yêu cầu sử dụng mạng liên tục không bị ngắt quãng, và người dùng cũng không cần phải thao tác thủ công tự điều chỉnh các kết nối trong Settings.

Theo như bản thử nghiệm iOS 6 Beta 4 vừa phát, người dùng có thể tắt mở được Wi-Fi Plus Cellular lựa chọn các ứng dụng sử dụng tính năng này như để đồng bộ Passbook, tài liệu trên iCloud, iTunes, Passbook, Reading List hay gọi điện FaceTime.

So với bản iOS 6 thử nghiệm được Apple phát hành hồi tháng 6, các bản Beta 2, 3 và 4 phát hành lần lượt sau đó tiếp tục được điều chỉnh và bổ sung thêm tính năng mới. Tuy nhiên, Apple cũng làm người dùng cảm thấy đôi chút thất vọng khi trong bản Beta mới nhất đã loại bỏ ứng dụng YouTube quen thuộc của iPhone. Bản iOS 6 chính thức sẽ được Apple phát hành trong mùa thu này cùng với sự xuất hiện của iPhone thế hệ mới.

Thứ Hai, 13/08/2012 13:42
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp