iOS 6 sẽ tích hợp sẵn Facebook vào nền tảng

Ngoài iOS 6, hệ điều hành iOS 5.x hiện tại cũng có khả năng được tích hợp mạng xã hội sau khi cập nhật, nhằm đảm bảo cân bằng doanh số sản phẩm.

>>> Facebook ra ứng dụng camera cho iOS

iOS 6 sẽ tích hợp sẵn Facebook vào nền tảng
Facebook và Apple đang kết hợp khá chặt chẽ với nhau.

Phiên bản iOS mới sẽ dành cho thế hệ iPhone tiếp theo, cùng với iPad 2012, cũng như các mẫu thiết bị sẽ ra mắt trong tương lai gần. Vài năm trở lại đây, hai hãng này đã kết hợp khá chặt chẽ với nhau.

Gần đây nhất, Apple đã có một bước tiến lớn về mặt phần mềm khi ra mắt Apple Maps thay thế cho Google Maps trên các thiết bị di động của mình. iOS 6 ra đời sẽ sử dụng chính ứng dụng bản đồ mà hãng sản xuất. Bên cạnh đó, iOS 5.x cũng sẽ có được nhiều nâng cấp đáng kể, và nhiều nguồn tin cho rằng Facebook cũng được tích hợp vào nền tảng này sau đợt cập nhật sắp tới, nhằm đảm bảo lượng bán hàng của các sản phẩm đời trước và sau.

Facebook dạo này khá "mẫn cán" khi thường xuyên có các bản update, thêm ứng dụng cho cả hai hệ điều hành chính hiện nay là iOS và Android. Người dùng iOS vừa được trải nghiệm ứng dụng Facebook Camera, cho phép họ chụp ảnh với các hiệu ứng tương tự chương trình Instagram và tải trực tiếp lên trang cá nhân của mình.

Thứ Hai, 04/06/2012 08:14
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp