Instagram không chơi với Blackberry 10

Facebook quyết định không đưa Instagram đến với nền tảng di động mới nhất của hãng Research In Motion.

Theo trang VentureBeat, Instagram sẽ không xuất hiện trên nền tảng Blackberry 10 của Research In Motion (RIM).

Instagram không chơi với Blackberry 10

Mặc dù Facebook có kế hoạch phát triển ứng dụng gốc của mạng xã hội này cho hệ điều hành di động của RIM, nhưng công ty không có dự định phát triển hay xuất bản ứng dụng Instagram cho Blackberry 10.

Đây có thể xem là một mất mát khá lớn của RIM, vì hãng này đã hứa hẹn có đầy đủ những ứng dụng nổi trội như Facebook, Twitter, Foursquare và LinkedIn cho Blackberry 10. Nhiều báo cáo khác cho thấy Blackberry 10 cũng sẽ có trình chỉnh sửa hình ảnh với bộ lọc filter, tương tự Instagram.

Với RIM, việc thu nạp các ứng dụng về nền tảng của mình có thể là yếu tố quyết định để người dùng cân nhắc việc quay trở lại với Blackberry sau khi iOS và Android giáng một đòn mạnh vào nền tảng này trong vài năm gần đây. Cũng chính vì sự cần thiết các ứng dụng hay mà RIM đã mạnh dạn gửi 6000 mẫu Blackberry 10 đến với các nhà phát triển ứng dụng để thúc đẩy quá trình phát triển app cho nền tảng này.

Instagram hiện có 100 triệu người dùng có đăng ký và phần lớn trong số họ đều rất trung thành với app này. Chắc chắn RIM sẽ phải làm điều gì đó để thuyết phục Facebook đem Instagram đến với Blackberry 10.

Thứ Bảy, 13/10/2012 11:46
31 👨 230
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp