Hướng dẫn thiết lập Google Talk với Fring

QuanTriMang - Chắc chắn những người sử dụng điện thoại di động đều biết đến Fring – dịch vụ khá phổ biến và nhiều tính năng. Trước tiên, hỗ trợ tính năng VoIP dành cho iPhone với các cuộc gọi voice và video, bên cạnh đó, Fring còn có thể kết hợp dễ dàng các hình thức chat – tán gẫu phổ biến hiện nay, các chương trình instant message, nền tảng mạng xã hội... trong 1 “gói” duy nhất. Mặt khác, hầu hết số lượng người dùng smartphone hiện nay đều dành phần lớn thời gian vào Google Talk và Facebook, và để đáp ứng được lượng nhu cầu khổng lồ đó, Fring cũng đã tung ra nhiều ứng dụng với khả năng tương thích đa dạng. Và trong bài viết dưới đâu, chúng tôi sẽ trình bày những bước cơ bản để thiết lập Google Talk với Fring.

Trước tiên, các bạn truy cập iTunes App Store trực tiếp từ iPhone và tải ứng dụng Fring hoàn toàn miễn phí. Trong lần khởi động đầu tiên sau khi cài đặt, hệ thống sẽ yêu cầu người sử dụng tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập bằng tài khoản sẵn có. Sau đó, nhấn nút More ở gần dưới màn hình và chọn Add - ons:

Chọn tiếp Google Talk:

Sau đó, điền Used IDPassword vào ô tương ứng:

Các tài khoản Google Talk sẽ hiển thị đầy đủ chi tiết trong danh sách Buddy. Để bắt đầu cuộc trò chuyện, chọn 1 tài khoản bất kỳ nào đó:

Tất cả các tính năng đều được Fring hỗ trợ đầy đủ, tương tự như lúc bạn đăng nhập vào tài khoản Gmail hoặc Google Talk từ Desktop vậy:

Đồng thời, bạn cũng có thể thêm các tài khoản khác như Facebook hoặc Twitter. Tính năng này tỏ ra rất hữu ích và tất cả những gì phải làm là chọn phần Stream trên màn hình điều khiển:

Bên cạnh đó, khi muốn cập nhật Mood Text thì các bạn chọn Profile, toàn bộ status sẽ được thay đổi và áp dụng với tất cả các tài khoản đã kết nối thông qua Fring:


Một số thiết lập khác của Fring:

Ở chế độ mặc định, Fring sẽ hiển thị thông báo đi kèm với âm thanh mỗi khi có tin nhắn hoặc những hoạt động mới nào đó. Nếu những thông báo này xuất hiện liên tục sẽ gây ra sự phiền hà đối với người sử dụng. Các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thay đổi lại những thiết lập này:

Chọn mục Settings trên màn hình điều khiển chính của iPhone:

Chọn tiếp Notifications:

Kéo danh sách xuống phía dưới và chọn Fring:

Sau đó chọn tùy từng dịch vụ thông báo tương ứng mà bạn muốn nhận từ Fring, có thể áp dụng với tất cả các tài khoản đã cung cấp như Twitter, Facebook, Google Talk... :

Nếu muốn gán những thiết lập riêng biệt này bên trong Fring, quay trở lại màn hình điều khiển chính Settings của iPhone và chọn Fring:

Tại đây, các bạn sẽ tìm thấy menu Notification settings:

Tùy từng tài khoản mà người sử dụng muốn tắt bỏ tính năng thông thông báo, hãy thay đổi ON thành OFF tương ứng:

Với những tính năng cơ bản như trên, cùng với sự hỗ trợ khá đa dạng nhiều ứng dụng, nền tảng công nghệ tiên tiến hiện nay, rõ ràng Fring là 1 trong những công cụ gần như không thể thiếu đối với người sử dụng smartphone hiện nay. Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 15/03/2011 13:47
21 👨 912
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp