HTC Sensation bị lỗi cảm ứng

Màn hình của HTC Sensation không nhận dạng lệnh từ tay người dùng, đồng thời máy hay bị khởi động lại khi chọn ảnh.

HTC Sensation bị lỗi cảm ứng
HTC Sensation sử dụng giao diện Sense 3.0.

Theo Gsmarena, sau những rắc rối về Wi-Fi, người dùng HTC Sensation giờ lại phải đối mặt thêm với lỗi trên màn hình cảm ứng không nhạy. Trên forum Xda-developers hiện tại đã có khoảng 65 trang với 650 bài viết của rất nhiều thành viên bàn luận về vấn đề này.

Dấu hiệu dễ nhận thấy là khi người dùng mở khoá thiết bị, màn hình lockscreen không nhận hoặc khi kéo lên, vòng khoá lại chạy đi chỗ khác. Một số người dùng sau khi liên hệ với nhà sản xuất về lỗi này lại không nhận được bất kỳ câu trả lời nào. Trong khi một số khác đổi máy đến ba bốn lần nhưng chiếc HTC Sensation nào cũng bị như trên. Bộ phận hỗ trợ của nhà sản xuất Đài Loan chỉ khuyên người dùng nên reset máy trở về hiện trạng lúc mới mua (factory reset).

Thêm vào đó, một số người sử dụng cho biết, HTC Sensation thường hay bị khởi động lại khi chọn vào một tấm ảnh bất kỳ. Gsmarena giải thích rằng firmware của nhà sản xuất quá nhiều lỗi. Thêm vào đó, máy cũng bị khoá bootloader nên khách hàng không thể cài bất cứ bản custom ROM nào.

Hiện tại, người dùng chỉ có một lựa chọn duy nhất là đợi bản update từ phía nhà sản xuất.

Thứ Năm, 04/08/2011 15:15
51 👨 478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp