HTC sắp tung ra một dòng Action Camera mới?

Những tuần vừa qua là quãng thời gian đầy sự kiện với HTC. Hãng vừa giới thiệu chiếc điện thoại mới của mình, được đồn đoán là sẽ tung ra một chiếc smartwatch của riêng mình cùng một dòng máy tính bảng mới, đồng thời bị mất hợp đồng sản xuất điện thoại với Amazon. Vậy công ty sẽ phải làm gì trong bối cảnh như vậy?

HTC sắp tung ra một dòng Action Camera mới?

Nếu các tin đồn là chính xác, câu trả lời sẽ là "tung ra một loại camera mới", cụ thể là một chiếc camera siêu bền giống như camera GoPro. Nguồn tin của trang Bloomberg cho hay, sản phẩm camera sắp ra mắt của HTC sẽ có dạng hình ống (giống với thiết kế của camera Contour), có cảm biến 16 megapixel và một ống kính siêu rộng (ultra-wide lens).

Chiếc camera này cũng sẽ có kết nối Bluetooth và Wifi. Trong khi kết nối Wifi cho phép người dùng điều khiển camera bằng ứng dụng hoặc các phụ kiện đi kèm, thì tính năng Bluetooth có thể nhằm mục đích liên kết camera với một chiếc điện thoại.

Điều này sẽ làm cho chiếc camera này trở nên vừa độc lập, lại vừa có sự gắn kết chặt chẽ với các thiết bị cầm tay của HTC – giống như camera Sony QX vậy. Nếu may mắn thì sản phẩm này hoàn toàn có thể xuất hiện tại sự kiện vào tháng Mười tới của HTC, vì vậy có lẽ chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu để xác thực thông tin này.

Thứ Bảy, 13/09/2014 10:07
31 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp