HTC “One Two” sẽ ra mắt trong quý 1/2014?

Trong một diễn biến liên quan đến vụ kiện của HTC tại Anh vừa qua, thẩm phán tòa án tối cao nước Anh, ông Richard Arnold đã khéo léo tiết lộ tới giới truyền thông về sự xuất hiện của một phiên bản kế nhiệm HTC One và sẽ có thể tên là "HTC One Two".

HTC “One Two” sẽ ra mắt trong quý 1/2014?

Tuy chưa có nhiều thông tin cũng như hình ảnh kiếm chứng thêm sau tài liệu rò rỉ của thẩm phán tòa án Anh nhưng theo giới thạo tin cho biết, khả năng cao sản phẩm sẽ chính là HTC M8 xuất hiện gần đây.

Theo đó các tin tức rò rỉ chỉ ra rằng, HTC M8 sẽ là một trong những chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của HTC với màn hình 5 inch cỡ lớn, độ phân giải Full HD trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat kết hợp với nền giao diện Sense 6. Về cấu hình, M8 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 800 có tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB và VXL đồ họa Adreno 330.

Máy cũng sẽ được trang bị thêm camera 4 Mpx Ultrapixel ở phía sau và một camera trước 2,1 Mpx . Về cơ bản, thiết kế sẽ không có nhiều thay đổi so với trước.

HTC vừa phải trải qua một vụ kiện không mấy thành công khi vi phạm sáng chế liên quan đến "cấu trúc mô đun cho máy phát và trạm di động" hiện đang có mặt trên nhiều thiết bị trong đó có cả HTC One. Đồng thời với phán quyết xử thua trên, hãng sẽ bị cấm không được bán HTC One Mini tại Anh bắt đầu từ ngày 6/12.

Tuy nhiên, cũng sau vụ kiện này, nhà sản xuất di động Đài Loan chắc chắn sẽ có thêm nhiều bài học kinh nghiệm cũng như tìm được hướng đi tiếp theo cho các dòng sản phẩm của mình mà cụ thể kế hoạch ra mắt phiên bản kế nhiệm cho chiếc HTC One đã và đang rất thành công hiện nay.

Thứ Tư, 04/12/2013 17:12
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp