HTC One phiên bản 2 SIM sẽ được bán tại Trung Quốc

Đại diện của HTC xác nhận, phiên bản One dành riêng cho thị trường Trung Quốc sẽ có những khác biệt so với bản quốc tế như hỗ trợ 2 SIM hay có cả khe cắm thẻ nhớ bên dưới mặt lưng nhôm.

Trước đó, hình ảnh về mặt lưng của một smartphone giống HTC One, nhưng có thiết kế có thể gỡ nắp lưng kim loại và hỗ trợ tới 2 khe cắm SIM đã được chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, mới đây đại diện của hãng điện thoại Đài Loan mới lên tiếng xác nhận thông tin sẽ có phiên bản này, được phát hành dành cho các nhà mạng tại Trung Quốc.

HTC One phiên bản 2 SIM sẽ được bán tại Trung Quốc
Bên trái là mặt sau của HTC One phiên bản 2 SIM dành cho thị trường Trung Quốc, bên phải là One nguyên gốc dành cho thị trường quốc tế.

Vẫn có kiểu dáng giống bản quốc tế, nhưng HTC One 2 SIM có thể gỡ được mặt nhôm kim loại ở lưng để gắn thêm SIM hay mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD. Điều mà bản HTC One thông thường không làm được. Sản phẩm cũng sở hữu kiểu dáng lai giữa nguyên khối và vỏ rời vì nắp lưng có thể gỡ bỏ nhưng pin vẫn được gắn chặt vào thân nhựa bên trong, không cho phép người dùng tự ý tháo ra.

Bên cạnh việc xác nhận phiên bản 2 SIM dành cho Trung Quốc, chia sẻ với Engadget China đại diện của HTC còn tiết lộ phiên bản HTC One màu đỏ sẽ được hãng phát hành hạn chế, dành cho Nhật và một số thị trường đặc biệt.

Tại Việt Nam, smartphone màn hình Full HD 4,7 inch của HTC đã bắt đầu lác đác xuất hiện ở thị trường xách tay. Trong khi đó, phải tới giữa tháng 5 hàng chính hãng mới dự kiến bán ra, giá khoảng 16 triệu đồng.

Thứ Năm, 25/04/2013 16:38
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp