HTC One M9 đã có thể chụp ảnh với định dạng RAW

HTC vừa tung ra một bản cập nhật cho ứng dụng HTC Camera. Bản cập nhật này cho phép camera của One M9 có thể chụp ảnh với định dạng RAW.

Đánh giá chi tiết HTC One M9: Máy mạnh, đẹp và sang trọng.

Hồi tháng Tư, HTC đã tung ra một bản cập nhật phần mềm cho One M9. Bản cập nhật này chủ yếu cải thiện hiệu suất của camera sau để giúp One M9 chụp ảnh tốt hơn trong nhiều tình huống, bao gồm cả chụp trong nhà và ngoài trời.

HTC One M9 đã có thể chụp ảnh với định dạng RAW

Ứng dụng HTC Camera có mặt trên nhiều smartphone của HTC nhưng chỉ có One M9 là có khả năng chụp ảnh với định dạng RAW.

Định dạng RAW có thể lưu tất cả các thông tin mà cảm biến của máy ảnh thu nhận được. Khác với định dạng JPEG, ảnh định dạng RAW không được chỉnh nét hay tông màu ngay trên ảnh. Vì vậy, quá trình xử lý hình ảnh trên máy tính sẽ phức tạp và có nhiều tùy chỉnh hơn. Ví dụ như việc chỉnh màu hay phơi sáng sẽ trở nên thuận lợi hơn nhiều. Thêm vào đó, ảnh RAW giữ lại nhiều chi tiết trên các vùng sáng/tối hơn, giúp cho người dùng dễ dàng khôi phục ảnh để chỉnh sửa.

One M9 có camera sau 20MP. Theo PhoneArena thì chất lượng ảnh chụp bởi One M9 vẫn kém hơn so với các đối thủ như iPhone 6/6 Plus và Galaxy S6. Người dùng One M9 và các smartphone khác của HTC có thể tải về bản cập nhật cho ứng dụng HTC Camera từ Google Play Store. Bản cập nhật cũng bao gồm một số cải tiến nhỏ cho các smartphone khác của HTC.

Thứ Bảy, 02/05/2015 14:00
31 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp