HTC One M7 cập nhật Android 4.4.3, Android L trên đường tới

Hãng điện tử Đài Loan rất chăm chỉ cập nhật cho những mẫu điện thoại đã bán ra trên thị trường. Và gần đây nhất, chiếc HTC M7 phiên bản châu Âu đã nhận được bản cập nhật 4.4.3.

HTC One M7 cập nhật Android 4.4.3, Android L trên đường tới

Cụ thể, những người dùng ở SlovakiaRomania đã nhận được thông báo cập nhật lên phiên bản mới. Bản cập nhật này mang đến cho M7 phiên bản phần mềm 6.09.401.5. Tất cả được đóng gói trong một tập tin 550 MB. Trong thời gian tới các thị trường khác trong châu Âu sẽ nhanh chóng nhận được bản cập nhật tương tự.

Cũng giống như trên One M8, bản cập nhật này cải thiện thêm cho One M7 về Camera, Settings, Gallery và công cụ đồng bộ HTC Sync. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện thêm cho loa ngoài BoomSound, tính năng Quick Setting, Motion Launcher và các loại kết nối như Wifi và Bluetooth.

Đây có thể sẽ là phiên bản cập nhật cuối cùng dành cho 2 thiết bị HTC One M7 và M8 trước khi Android L được tung ra vào cuối năm nay. HTC đã quyết định tích hợp Android 4.4.4 – bản cập nhật bảo mật vào phiên bản 4.4.3 để tránh một lần cập nhật không cần thiết nữa. Chưa rõ bản cập nhật này sẽ đến tay người dùng HTC One M7 phiên bản quốc tế và phiên bản Nhật bản (HTC J One) lúc nào, nhưng chắc sẽ không phải chờ đợi lâu.

Thứ Năm, 21/08/2014 06:23
31 👨 2.228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp