HTC One Google Edition sẽ được bán với số lượng hạn chế

Đây là phiên bản chạy hệ điều hành Android gốc, giống như trên các thiết bị Nexus nhưng sử dụng phần cứng của chiếc HTC One đình đám. Dự kiến sẽ chỉ có 50.000 chiếc HTC One như vậy được bán ra thị trường.

Trang công nghệ Pocketlint cho biết thiết bị này sẽ được lên kệ vào mùa hè năm nay. Tin buồn là phiên bản đặc biệt này chỉ chiếm 1% trên tổng doanh số của HTC One từ trước đến nay.

Với việc HTC công bố đã có 5 triệu chiếc HTC One đến tay khách hàng, số lượng HTC One Google Edition sẽ được bán ra thị trường dự kiến chỉ là 50.000 chiếc. Với số lượng hạn chế như vậy, khách hàng sẽ khá vất vả để sở hữu được thiết bị này.

HTC One Google Edition sẽ được bán với số lượng hạn chế
Samsung Galaxy S4 chạy Android nguyên bản vừa được ra mắt cách đây không lâu

Giống như Galaxy S4 Google Edition của Samsung, HTC được cho là cũng sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone đỉnh cao chạy trên nền Android nguyên bản trong năm 2013. Dù HTC chưa chính thức đưa nhiều thông tin về giá của thiết bị này, để cạnh tranh có lẽ HTC One Google Edition sẽ phải có giá rẻ hơn so với mức 649 USD (tương tương 13,6 triệu đồng) của Samsung Galaxy S4 Google Edition.

Trước đó, HTC cũng đã ra mắt chiếc One phiên bản Developer Edition, hướng vào các nhà phát triển phần mềm Android. Phiên bản này sở hữu bộ nhớ trong 64GB, bootloader được mở sẵn và không khóa SIM.

Thứ Tư, 29/05/2013 14:15
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp