HTC One có pin rất tốt, xem phim trong 8,3 giờ

Nếu bạn đã từng lo lắng về hiệu năng pin của HTC One thì có thể bạn sẽ thấy yên tâm khi xem kết quả đánh giá thời lượng pin điện thoại này của trang công nghệ nhận định ExpertReview (Anh).

HTC One có pin rất tốt, xem phim trong 8,3 giờ
HTC One có thể đàm thoại liên tục 16,8 giờ trên mạng 3G, tốt hơn rất nhiều so với S3, iPhone 5

HTC One sở hữu viên pin liền có dung lượng khá lớn 2300 mAh. Theo kết quả đánh giá của trang ExpertReview, chiếc HTC One có khả năng quản lý pin rất đáng kể, tốt hơn nhiều so với các smartphone trước đó của HTC. Cụ thể, HTC One trụ được 8 giờ 32 phút xem phim HD và 16,8 giờ đàm thoại liên tục trên mạng 3G.

Đây là kết quả ấn tượng, đặc biệt trong bối cảnh các điện thoại HTC gần đây như HTC One X và cả One X+ thường bị than phiền về thời gian không tốt. Hơn nữa, HTC One lại còn được trang bị màn hình Full-HD và vi xử lý lõi tứ, những yếu tố ngốn pin mạnh.

Theo trang ExpertReview, các smartphone có thể xem phim liên tục 6 giờ đã được coi là khá. Cách đây vài ngày, trang công nghệ GSMarena công bố kết quả đánh giá thời gian pin của Xperia Z, smartphone Full HD tương tự HTC One, chỉ đạt được 5,5 giờ xem phim HD liên tục và đàm thoại trong 14 giờ trên mạng 3G.

Thứ Ba, 12/03/2013 15:40
31 👨 1.099
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp