HTC HD2 chính hãng giá tới 16,5 triệu

Một số lượng hạn chế HTC HD2 chính hãng đã bán ra ở Việt Nam với giá 15,9 triệu, trong khi nhà phân phối khẳng định giá bán là 16,5 triệu.

Một người mua HD2 chính hãng giới thiệu máy trên mạng. Ảnh: HandheldVN.

Hôm qua, HD2 bắt đầu về Việt Nam qua nhà phân phối FPT. Trước đó, một vài cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop đã tiến hành hỗ trợ người mua đặt hàng trước với giá 15,9 triệu đồng. HTC HD2 chính hãng ngoài các phụ kiện cơ bản đi kèm như sạc, tai nghe, sách hướng dẫn còn có thêm thẻ nhớ 8GB, dung lượng đủ cho người dùng lưu phim, nhạc và các file giải trí đa phương tiện.

Từ sáng nay, một vài cửa hàng lớn đã treo giá bán HD2 ở mức 16,5 triệu đồng. Nhưng khi hỏi thì tất cả đều nói là chưa có hàng. Theo một đại diện của một hệ thống bán lẻ điện thoại lớn nhất Việt Nam, họ chỉ mới có thông tin về giá, còn máy sẽ xuất hiện đại trà một vài ngày tới.

Một cửa hàng treo giá HD2 ở mức 16,5 triệu đồng.

Một hai tuần trước đây, có nhiều tin đồn cho rằng, HTC có thể sẽ tăng giá bán HD2, bởi mức giá 15,9 triệu đồng được cho là tốt nếu so sánh với các loại smartphone khác đang bán trên thị trường. Đó là chưa kể việc hàng nhập có thể chịu biến động do giá USD tăng trong thời gian gần đây.

Xác nhận thông tin trên, một đại diện của nhà phân phối FPT cho biết, giá ra cửa hàng của model này là 16,5 triệu đồng, cao hơn so với thông báo trước đây, do giá USD tăng. Máy sẽ có nhiều hơn vào tuần tới.

Trong khi đó, trao đổi với Số Hoá, ông Nguyễn Hồng Châu, giám đốc HTC Việt Nam khẳng định, giá bán HD2 vẫn là 15,9 triệu đồng, giống như thời điểm hãng giới thiệu bên cạnh sự kiện ra mắt Windows 7.

HTC HD2 là siêu phẩm chạy Windows Mobile duy nhất ở thời điểm hiện nay có màn hình cảm ứng điện dung, hỗ trợ đa điểm. Máy sở hữu màn hình 4,3 inch, tốc độ vi xử lý 1GHz, đầy đủ các kết nối tốc độ cao, giao diện Sense mượt mà.

Thứ Sáu, 04/12/2009 11:48
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp