HTC First sẽ dùng giao diện Android gốc nếu tắt Facebook Home

Sau sự ra mắt của Facebook HomeHTC First, một chi tiết được nhiều người quan tâm là HTC First sẽ dùng giao diện tuỳ biến nào khi tắt tính năng Facebook Home?

HTC First sẽ dùng giao diện Android gốc nếu tắt Facebook Home

Mới đây, HTC đã chính thức xác nhận rằng First sẽ dùng giao diện Android gốc, tương tự như những chiếc smartphone Nexus nếu như người dùng vô hiệu hoá Facebook Home.

Đây là một thông tin vô cùng bất ngờ, bởi trong thời gian gần đây HTC luôn đề cao giao diện HTC Sense của họ và cho biết sẽ mang giao diện tuỳ biến đó lên càng nhiều smartphone HTC càng tốt, nhưng có lẽ với HTC First thì ngược lại. Như vậy với thông tin này, có thể thấy HTC First là một chiếc Facebook phone thực thụ bởi HTC chỉ đóng vai trò là hãng gia công phần cứng, còn phần bên trong đều do Facebook thiết kế và không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào từ phía HTC.

Được biết, đây là lần thứ hai có một chiếc HTC khác ngoài Nexus dùng giao diện Android gốc (tất nhiên nếu tắt Facebook Home). Chiếc HTC G2 của nhà mạng T-Mobile cũng dùng giao diện Android không có bất kỳ chỉnh sửa nào. Điểm lợi của Android gốc đó là sự nhẹ nhàng, đơn giản, dễ làm quen và sử dụng các tính năng cơ bản.

Thứ Hai, 08/04/2013 11:00
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp