HTC đang sản xuất điện thoại “khủng” One Max 6 inch

Có vẻ như HTC cuối cùng cũng đã nhảy vào cuộc đua trên thị trường điện thoại "khổng lồ” phablet. Theo một nguồn tin mới nhất, hãng di động Đài Loan đang sản xuất chiếc điện thoại One Max với màn hình lên tới 6 inch, độ phân giải Full HD 1080p.

HTC đang sản xuất điện thoại “khủng” One Max 6 inch
HTC sẽ tiếp tục ra mắt các phiên bản "ăn theo" mẫu One thành công của hãng.

Theo nguồn tin của trang Mobile Geeks, sau khi tung ra thị trường phiên bản rút gọn One Mini với màn hình 4,3 inch vào tháng 7, HTC sẽ tiếp tục ra mắt một thế hệ mới của dòng điện thoại One với tên gọi One Max, màn hình lên tới 6 inch.

HTC One Max được cho là sẽ sử dụng màn hình lớn đạt độ phân giải Full HD 1080p giống như các đối thủ hiện nay trên thị trường.

Giới thạo tin khẳng định HTC One Max sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ 32/64GB, và pin dung lượng lớn 3.200 mAh. Tuy vậy, hiện vẫn chưa rõ liệu HTC có trang bị bút điện tử giống như S Pen của dòng điện thoại Galaxy Note của Samsung hay không.

One Max được nguồn tin rò rỉ cho biết sẽ ra mắt trong tháng 9, cùng thời điểm với sự kiện UnPacked Mobile của Samsung sẽ diễn ra tại Đức ra mắt phiên bản Galaxy Note III. Có vẻ như tháng 9 sẽ chứng kiến một cuộc chạy đua mạnh mẽ từ các hãng di động.

Mới đây, hãng công nghệ Nhật Bản Sony đã gửi thư mời đến giới truyền thông để tham dự sự kiện của hãng tổ chức vào ngày 4/9, trong khuôn khổ của triển lãm công nghệ và điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới IFA diễn ra ở Berlin (Đức).

Giới thạo tin còn khẳng định Sony sẽ ra mắt mẫu điện thoại Xperia Honami màn hình rộng 5 inch với độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm tốc độ 2.3GHz (tương đương như trên Xperia Z Ultra 6,4 inch vừa ra mắt) với vi xử lý đồ họa Adreno 320. Máy sẽ được trang bị thỏi pin có dung lượng lên đến 3.000mAh và sử dụng nền tảng Android 4.2 Jelly Bean mới nhất.

Thứ Ba, 16/07/2013 09:11
31 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp