Hệ thống 7.4 kênh mạnh mẽ lộ diện

Dàn loa từ Crystal Acoustics có đến 4 subwoofer cùng woofer bổ sung từ loa đứng giúp dải âm trầm thêm sống động, mạnh mẽ.

Hệ thống 7.4 kênh mạnh mẽ lộ diện
Hệ thống 7.4 với 11 khối loa.

Hãng âm thanh Hy Lạp nổi tiếng với đầu HD bỏ túi tiện dụng và các dàn loa đa kênh công suất lớn vừa giới thiệu hệ thống loa mạnh mẽ nhất của mình nhờ bổ sung thêm đến 3 subwoofer so với một thiết đặt 7.1 kênh thông thường.

Cụ thể, người dùng sẽ có được bộ sản phẩm chính bao gồm một đôi loa đứng TX-T2SE, một loa trung tâm CT-BLA, bốn loa vệ tinh D-BLA cùng với 4 subwoofer TX12. Theo đó, mỗi loa trầm rời sẽ được trang bị driver 12 inch với màng loa được làm từ giấy đặc chế. Đồng thời, các subwoofer trên còn sở hữu ampli công suất lớn giúp khuếch đại âm thanh hiệu quả và mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, dải âm trầm của hệ thống 7.4 này còn được củng cố thêm bởi woofer Kevlar 16,5cm của cặp loa đứng. Trong khi các tweeter vòm một inch được làm từ Neodymium được sử dụng công nghệ loại bỏ không khí độc đáo giúp âm thanh thu được thêm trong sạch, giảm đáng kể tạp âm. Các tweeter này cũng có thể xoay chiều cho phù hợp với vị trí sắp đặt phòng nghe.

Sản phẩm hiện chỉ có một phiên bản màu đen, driver vàng và dự kiến có mặt trên thị trường với mức giá không dành cho người dùng phổ thông, 4.700 USD.

Thứ Bảy, 24/03/2012 13:14
51 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp