Hé lộ giá Samsung Galaxy Alpha

Mặc dù chưa được ra mắt, Galaxy Alpha, vũ khí chính của Samsung nhằm chống lại iPhone 6 đã gần như lộ diện hoàn toàn thiết kế và cấu hình nhờ những thông bị rò rỉ. Mới đây, cửa hàng điện thoại MobileFun ở Anh đã đăng tải giá bán không hề rẻ cho phiên bản không khóa mạng của chiếc smartphone này.

Theo đó, Galaxy Alpha sẽ được MobileFun bán với giá 549 bảng Anh cho phiên bản 32GB màu đen không khóa mạng, tương đương với 19,6 triệu đồng. Đây là mức giá tại châu Âu và có thể tại những thị trường khác như Bắc Mỹ hay châu Á, khách hàng sẽ được mua máy với giá bán dễ chịu hơn. Tất nhiên, cũng có khả năng cửa hàng điện thoại này đã gặp phải sự nhầm lẫn nào đó khi đăng giá sản phẩm mới.

Hé lộ giá Samsung Galaxy Alpha

Ngoài giá bán, MobileFun cũng xác nhận một số thông số kĩ thuật của Galaxy Alpha. Máy sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 4.7 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, vi xử lý Exynos 5 lõi tám đem đến "tốc độ và khả năng đa nhiệm chưa từng có", bộ nhớ trong 32GB, camera chính 12MP lấy nét tự động siêu nhanh, camera trước 2.1MP, cảm biến vân tay và nhịp tim, hỗ trợ mạng 4G LTE và hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

Theo MobileFun, "Samsung Galaxy Alpha được trang bị vi xử lý Exynos 8 lõi để đảm đương những tác vụ yêu cầu sức mạnh cao và chạy đa nhiệm trơn tru, trong khi tiết kiệm pin bằng cách tắt đi những lõi chính khi thực hiện tác vụ nhẹ nhàng". Không lâu sau khi bị phát hiện, trang web bán Galaxy Alpha của MobileFun đã bị gỡ xuống.

Thứ Ba, 05/08/2014 16:53
31 👨 685
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp