HDTV LED tích hợp ổ cứng 1TB

Panasonic giới thiệu 2 mẫu Viera LED R3 series mới, đáng chú ý với trang bị ổ cứng tích hợp dung lượng lên tới 1TB.


R3 series được trang bị ổ cứng tích hợp với dung lượng 1TB.
(Ảnh: Akihabaranews).

Hãng TV tới từ Nhật vừa chính thức giới thiệu hai model TV LED mới nằm trong dòng sản phẩm Viera R3 series của hãng, sở hữu các kích thước 32 và 37 inch. Cả hai mẫu R3 series đều được trang bị màn hình với tầm nền IPSα, công nghệ đèn LED. Trong đó, model 37 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD trong khi model nhỏ hơn chỉ có độ phân giải HD Ready 1.366 x 768 pixel.

Điểm đặc biệt nhất ở dòng sản phẩm R3 series của Panasonic là việc được tích hợp ổ cứng dung lượng lớn, lên tới 1TB, cho phép người xem có thể thu lại các chương trình truyền hình và lưu vào bộ nhớ trong cuả HDTV.

Theo Akihabara News, hai model LED mới này sẽ được Panasonic bán ra ngay trong tháng 2 này, tuy nhiên mức giá dự kiến của sản phẩm vẫn chưa được công bố.


Mẫu Plasma 3D phổ thông mới của Panasonic, S3 series. Ảnh: Akihabaranewws.

Trong dịp giới thiệu này, hãng của Nhật cũng trình làng thêm một dòng HDTV 3D Plasma phổ thông mới, có kích thước 42 inch và nằm trong dòng Viera S3 series. Đây là mẫu TV 3D được trang bị cả tính năng ghi hình vào bộ nhớ HDD mở rộng thông qua kết nối USB, hoặc vào thẻ nhớ SD.

Panasonic S3 series 42 inch có giá bán công bố là 1.380 USD, sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3 tới.

Thứ Sáu, 18/02/2011 12:00
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp