Hãng Nokia chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone E7

Sau khi phải hoãn ra mắt mẫu smartphone E7 hồi cuối năm 2010, Nokia đang chuẩn bị cho màn xuất hiện của chiếc điện thoại rất được mong đợi trong tuần này.

Nokia cho hay, mọi việc đều đã sẵn sàng cho chiếc E7 bước ra thị trường.

Chiếc smartphone này tương tự như mẫu E8, song khác biệt ở chỗ E7 có bàn phím đầy đủ. Cả hai mẫu đều chạy phiên bản mới của hệ điều hành Symbian do Nokia phát triển.

E7 là một trong những bước đi mới nhất của nhà sản xuất mobile hàng đầu thế giới, trong nỗ lực giành lại thị phần đã mất vào tay Apple và Google trên lĩnh vực điện thoại di động thông minh.

Vào tháng 12/2010, Nokia tuyên bố trì hoãn việc ra mắt E7 để đảm bảo chiếc smartphone này có những điều kiện tốt nhất trước khi đến tay người sử dụng.

Trước đó, chiếc N8 cũng đã từng bị lỡ hẹn với thị trường, và sau khi ra mắt Nokia phải công nhận một số mẫu N8 có vấn đề trục trặc ở bộ phận nguồn.

Chính những yếu kém trong việc phân phối và để lỗi phần mềm đã khiến cho vị giám đốc điều hành Olli-Pekka Kallasvuo bị mất ghế hồi tháng 9/2010. Lên thay ông là "người cũ" của Microsoft, Stephen Elop. Vị tân giám đốc điều hành này vừa đưa ra chiến lược mới để định hướng phát triển tương lai cho Nokia.

Sau những thông tin tích cực gần đây, giá cổ phiếu của nhà sản xuất mobile lớn nhất thế giới đã tăng 2,9%.

Thứ Ba, 08/02/2011 11:36
31 👨 255
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp