Hàng khủng Galaxy J sắp có mặt tại Đài Loan

Một bức ảnh quảng cáo của Samsung dường như đã xác nhận việc smartphone lai giữa Galaxy S4 và Note 3 – Galaxy J sẽ có mặt tại Đài Loan.

Trước đó, Galaxy J đã lên kệ tại Nhật Bản và tưởng chừng như chỉ có thị trường Nhật Bản mới được “tiếp đón” siêu phẩm mới này. Tuy nhiên, hôm nay một hình ảnh quảng cáo cho thấy không chỉ có Nhật Bản mà Đài Loan cũng sẽ là thị trường tiếp theo được sự góp mặt của Galaxy J.

Hàng khủng Galaxy J sắp có mặt tại Đài Loan
Samsung Galaxy J

Một lời mời gửi đến báo chí Đài Loan đã cho thấy một sản phẩm phác thảo trông rất giống với Galaxy J đã được tung ra tại Nhật Bản, và nó sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 9/12 tới.

Hàng khủng Galaxy J sắp có mặt tại Đài Loan
Galaxy J sẽ có mặt ở Đài Loan

Galaxy J có cấu hình như Galaxy Note 3 nhưng lại không có bút S Pen cũng như màn hình chỉ 5 inch (tương tự như Galaxy S4). Các thông số kỹ thuật bao gồm vi xử lý Snapdragon 800, RAM 3GB, màn hình 5 inch full HD Super AMOLED, camera 13MP, dung lượng lưu trữ 32GB có hỗ trợ khe cắm mở rộng, pin dung lượng 2600mAh và chạy Android 4.3 Jelly Bean.

Hàng khủng Galaxy J sắp có mặt tại Đài Loan
Là thiết bị lai giữa Galaxy S4 và Note 3

Galaxy J tiếp tục ra mắt tại Đài Loan có thể là do doanh số của Galaxy S4 tại thị trường này vẫn chưa đạt được như mong đợi. Hi vọng rằng Samsung sẽ tiếp tục ra mắt Galaxy J tại các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Thứ Tư, 04/12/2013 15:58
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp