Hàng giá rẻ của Samsung sắp lên đời Android KitKat?

Hãng điện tử Hàn Quốc đang cân nhắc việc nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.4 KitKat cho cả các sản phẩm giá rẻ như Galaxy Ace 2 hay Galaxy Fame.

Vừa qua, Samsung đã lên kế hoạch cập nhật hệ điều hành mới KitKat cho các smartphone cao cấp của mình bao gồm Galaxy Note 3, Galaxy Note 2, Galaxy S4 và Galaxy S3 vào tháng Giêng năm sau. Mới đây, một tài liệu nội bộ rò rỉ đã tiết lộ việc hãng điện tử Hàn Quốc cũng đang cân nhắc nâng cấp Android 4.4 cho cả các thiết bị giá rẻ. Danh sách này bao gồm có Galaxy S4 mini, Galaxy S3 mini, Galaxy S Advance, Galaxy Core, Galaxy Fame, Galaxy Fresh và Galaxy Ace 2.

Hàng giá rẻ của Samsung sắp lên đời Android KitKat?

Các mẫu smartphone trung cấp trên đều trang bị bộ nhớ RAM từ 512 MB trở lên, đáp ứng đủ yêu cầu tối thiểu của hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Tuy vậy, khả năng có được cập nhật hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào khả năng tối ưu lại giao diện TouchWiz của Samsung. Có lẽ vấn đề sẽ được giải quyết nhưng khoảng thời gian chờ đợi có thể không chỉ dừng ở một sớm một chiều.

Trong khi đó, về phía Sony, hãng cũng đang có kế hoạch lên đời Android 4.4 KitKat cho hai sản phẩm là Xperia SPXperia ZR.

Thứ Hai, 09/12/2013 09:16
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp