Gorilla Glass sắp có mặt trên máy tính xách tay

Corning - nhà sản xuất kính cường lực Gorilla Glass thường được sử dụng trên smartphone, tablet, vừa cho biết sẽ sản xuất dòng kính mới có khả năng sử dụng trên máy tính xách tay.

Theo CNet hôm 29.7, kế hoạch ban đầu của Corning là sản xuất kính cường lực Gorilla Glass cho dòng máy notebooks hỗ trợ màn hình cảm ứng, sau đó mới tính đến việc phục vụ cho các dòng laptop màn hình cảm ứng kích thước lớn hơn.

Gorilla Glass sắp có mặt trên máy tính xách tay
Gorilla Glass sắp có mặt trên máy tính xách tay

Corning cho biết, Gorilla Glass nếu được áp dụng trên notebooks hỗ trợ màn hình cảm ứng sẽ rất thuận lợi cho người dùng, bởi họ có thể bảo vệ mặt kính cảm ứng trên máy một cách an toàn hơn trước những va đập.

Trước những lo ngại về giá nếu áp dụng Gorilla Glass trên notebooks, Corning cho biết chi phí sản xuất máy có thể tăng thêm 1 đến 2%. Tuy nhiên, notebooks sẽ có khả năng giảm thiểu được những rủi ro hư hỏng do va đập lên đến 10% so với dùng màn hình kính thông thường.

Hiện tại, nhà sản xuất Dell đã đăng ký với Corning về việc sẽ áp dụng dòng kính bảo vệ mới trong các sản phẩm tương lai của hãng.

Thứ Ba, 30/07/2013 08:52
11 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp