Google Glass được cập nhật, cải thiện thời lượng pin

Vào ngày 15/4 và chỉ trong một ngày duy nhất, bất cứ ai đang ở Hoa Kỳ đều có thể mua được Google Glass thay vì phải khó khăn, vất vả đăng ký như trước đây. Giá của sản phẩm này là 1.500 USD. Ngay trước ngày bán ra rộng rãi, Google đã công bố chi tiết bản cập nhật tiếp theo cho thiết bị sẽ được đưa ra trong tuần này giúp nâng cấp lên phiên bản Android KitKat cải thiện thời lượng pin và loại bỏ khả năng thoại video call.

Google Glass được cập nhật, cải thiện thời lượng pin

Google chia sẻ họ đang làm việc để mang lại bản cập nhật lớn cho Glass và thiết bị này hiện đã có thể chạy phiên bản Android mới nhất, KitKat đồng nghĩa với việc các lập trình viên có thể sử dụng Android SDK mới nhất để viết ứng dụng cho Glass. Bản cập nhật cũng giúp cải thiện đáng kể thời lượng pin cho Glass và nâng cao tính ổn định của thiết bị.

Bản cập nhật cũng loại bỏ hỗ trợ video call trên Glass mà theo Google là bởi vì tính năng này hiện chưa đảm bảo trải nghiệm tốt cho người dùng nhưng họ sẽ mang nó trở lại sau khi có những cải tiến tốt hơn. Cũng theo Google, việc tạm thời loại bỏ tính năng này không gây phiền phức nhiều lắm bởi hiện tại chưa đến 10% số người dùng Glass sử dụng video call.

Một cập nhật nhỏ nữa là khả năng gửi kèm ảnh khi trả lời trong Hangouts cũng như việc đơn giản hóa các tùy chọn gửi phản hồi. Để giúp người dùng tìm hiểu kỹ hơn về bản cập nhật lớn này, Google chia sẻ mọi thông tin tại Glass Explorers Community.

Thứ Ba, 15/04/2014 10:06
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp