Google Android 2.3.4 thêm tính năng chat video

Hôm thứ Năm 28/4/2011, Google đã giới thiệu tính năng chat video cho điện thoại Android, giống với ứng dụng Face Time trong thiết bị iOS của Apple.

Tính năng này là một phần của HĐH di độngHôm thứ Năm 28/4/2011, Google đã giới thiệu tính năng chat video cho điện thoại Android, giống với ứng dụng Face Time trong thiết bị iOS của Apple. Android phiên bản mới 2.3.4. Đã có một số ứng dụng Android cung cấp tính năng chat video, nhưng nay Google đã tích hợp tính năng này vào HĐH và cũng cho phép hoạt động liên kết giữa điện thoại Android, máy tính bảng và máy tính cá nhân.

Tính năng chat video được tích hợp vào ứng dụng Google Talk, và không giống như Face Time của Apple, tính năng này hoạt động được với mạng Wi-Fi và 3G/4G (khi nhà cung cấp mạng cho phép).

Trong danh sách bạn bè của ứng dụng Google Talk (bên cạnh danh bạ của bạn) sẽ có một nút nhấn video hay voice chat. Trong khi chat video, các dòng chữ của bạn chat sẽ xuất hiện đè lên video. Khi chuyển sang một ứng dụng khác trong khi chat video, phần hình ảnh sẽ được dừng lại trong khi phần âm thanh tiếp tục vẫn chạy nền.

Người dùng smartphone Nexus S (do Samsung cung cấp cho Google) chạy HĐH Android 2.3.4 là những người đầu tiên sử dụng được tính năng này. Các thiết bị Android 2.3 khác sẽ được cập nhật qua mạng sau.

Thứ Hai, 02/05/2011 10:26
31 👨 277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp