Glow: tai nghe có dây đeo phát sáng

Glow là một tai nghe cực kỳ độc đáo, ngoài việc có thể đồng bộ với smartphone của bạn và giúp bạn theo dõi nhịp tim, phần dây đeo của nó còn có thể phát sáng, nhấp nháy theo nhịp và bài hát mà bạn đang phát.

Glow: tai nghe có dây đeo phát sáng

Dự án Glow được gây quỹ trên trang Kickstarter, hiện nó đã hoàn thành mục tiêu 100.000 USD. Những người quyên góp tiền cho dự án sẽ nhận được tai nghe vào tháng Bảy. Dây tai nghe có thể phát sáng trong vòng tám giờ sau mỗi lần sạc với tùy chọn màu sắc đỏ, xanh lá cây hoặc xanh. Nhóm nghiên cứu cho biết họ thiết lập mục tiêu trên Kickstarter khá cao nhằm đảm bảo các tính năng như theo dõi nhịp tim sẽ hoạt động tốt.

"Âm nhạc là một phương thức biểu cảm, ánh sáng đồng bộ hóa với âm nhạc sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn", phát ngôn viên của Glow cho biết. Mức giá của Glow sẽ là 127 USD (2,7 triệu đồng).

Glow: tai nghe có dây đeo phát sáng

Glow sử dụng Fibrance, một sợi thủy tinh quang học do Corning sản xuất giúp dây mỏng và đầy màu sắc nhưng vẫn mềm mại. Nó có thể quấn vòng quanh người của bạn mà vẫn phát sáng và hoạt động tốt.

Có một cảm biến nhỏ bên trong tai nghe được sử dụng để đo nhịp tim của người dùng. Ngoài ra, ánh sáng trên phần dây đeo còn có thể đồng bộ với nhịp tim của bạn và nhấp nháy theo từng nhịp đập.

Với Glow, bạn sẽ thực sự "tỏa sáng" theo đúng nghĩa đen, đặc biệt là trong đêm tối. Glow hiện mới chỉ hỗ trợ Android, hãng này sẽ xem xét việc tung ra phiên bản hỗ trợ iOS.


Video giới thiệu Glow - tai nghe với dây đeo tự phát sáng

Glow còn có một bộ điều khiển nhỏ đi kèm để có thể gắn vào quần áo và kết hợp với smartphone của bạn. Bộ điều khiển này có thể đọc tin nhắn và hỗ trợ nhắn tin bằng giọng nói. Một nút nhỏ ở giữa bộ điều khiển còn giúp bạn chụp ảnh, nhận cuộc gọi và sử dụng các ứng dụng (như Pandora và Spotify) mà không cần mở khóa màn hình smartphone. Người dùng cũng có thể kích hoạt Google Now và sử dụng tính năng ra lệnh giọng nói để điều khiển smartphone đi kèm với đó là năm nút điều khiển âm nhạc trên tai nghe.

Glow: tai nghe có dây đeo phát sáng

Glow có thể phát sáng trong vòng hơn tám giờ và có thể được sạc đầy qua cổng micro-USB trong 30 phút. Sau khi hết pin, người dùng vẫn có thể nghe nhạc bằng tai nghe này nhưng tính năng phát sáng sẽ tạm ngưng hoạt động. Glow cam kết rằng chất lượng âm thanh của tai nghe sẽ ở mức cao. Hãng đã hợp tác với Knowles, công ty chuyên cung cấp các linh kiện âm thanh cho các hãng như Sennheiser, để phát triển phần âm thanh cho chiếc tai nghe độc đáo này.

Thứ Bảy, 31/01/2015 11:09
31 👨 932
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp