Gán ảnh đại diện vào Contact trên điện thoại Android

Quản Trị Mạng - Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày một số thao tác cơ bản để gán ảnh đại diện vào danh sách Contact bất kỳ trên điện thoại Android. Và sau đó, thay vì màn hình điện thoại hiển thị số điện thoại và tên liên lạc thì bạn sẽ nhìn thấy ảnh đại diện của họ.

Trước tiên, các bạn cần chuẩn bị những bức ảnh phù hợp với các tài khoản liên lạc cần áp dụng. Sau đó, mở mục Contact list trên điện thoại, mở phần Contact cần tùy chỉnh và nhấn Settings > Edit:

Vẫn trong phần Contact đó, các bạn hãy chọn mục nhỏ bên trên sao cho khớp với hình tứ giác:

Hệ thống sẽ hiển thị lựa chọn để lấy ảnh từ Album hoặc trực tiếp qua camera. Do vậy, các bạn trỏ đường dẫn đến Album và bức ảnh phù hợp:

Trên bức ảnh vừa chọn sẽ hiển thị 1 vùng chọn có viền màu vàng nhạt, và khi chạm vào phần đường kẻ bên ngoài, hệ thống sẽ đưa ra hình mũi tên để thay đổi kích thước. Khi cảm thấy hài lòng với tác phẩm của mình, hãy nhấn nút Save:

Kết quả của chúng ta sẽ trông giống như trên, bây giờ các bạn chỉ cần nhấn nút Save thêm lần nữa. Và nếu người sử dụng tiến hành đồng bộ dữ liệu trên điện thoại với Google Gmail chẳng hạn, các thành phần liên lạc này cũng được kết hợp. Còn nếu họ xóa sạch dữ liệu trên điện thoại thì ngay lập tức, các thông tin, dữ liệu có liên quan trên Gmail cũng được xóa bỏ. Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 21/09/2015 14:33
31 👨 5.541
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa