Game Assassin's Creed mới của Ubisoft đắt khách

Chuỗi game Assassin's Creed mới nhất của Ubisoft đã bán được 1 triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên phát hành tại châu Âu.


Hình ảnh trong "Assassin's Creed: Brotherhood" dành cho các máy PlayStation 3 và Xbox 360. (Nguồn: Gamerinvestments)

Thông tin này được được chính Geoffery Sardin, quản lý bộ phận quảng bá và bán hàng của công ty chia sẻ với giới truyền thông.

Ông Sardin cũng bày tỏ rằng Ubisoft hy vọng cho đến hết năm nay, chuỗi trò chơi đình đám này sẽ tiêu thụ được hơn 30 triệu bản.

Game "Assassin's Creed: Brotherhood" mới được phát hành hôm 19/11 tại châu Âu, dành cho các máy PlayStation 3 và Xbox 360. Đây là trò đầu tiên trong chuỗi game Assassin's Creed sẽ dần được ra mắt vào thời gian tới, giúp cho nhiều người chơi có thể cùng tham gia với nhau.

Những trò game khác nhau sẽ thể hiện một bối cảnh lịch sử cụ thể, như bản ra mắt hồi năm 2007 giúp người chơi trải nghiệm cuộc thập tự chinh thứ ba của thế kỷ 12, hay hai bản phát hành năm 2009 và 2010 thì dẫn dắt game thủ khám phá thời kỳ phục hưng của Italy. Nội dung game là cuộc chiến đấu máu lửa giữa hai nhóm đối lập Knights Templar và Assassins.

Những trò game khác có nét tương đồng với chuỗi Assassin's Creed là inFamous, Prototype, Crackdown, The Saboteur và Just Cause 2.

Thứ Hai, 29/11/2010 11:17
31 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp