Galaxy S4 chính hãng bất ngờ giảm giá 1,5 triệu đồng

Hiện tại, Galaxy S4 chính hãng được bán với giá 14,5 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với giá niêm yết khi sản phẩm mới ra mắt.

Trước sức ép từ loạt sản phẩm đình đám đã và sắp cập bến thị trường Việt Nam, Samsung vừa có động thái giảm giá mạnh cho chiếc smartphone cao cấp của mình. Cụ thể, model này đang được chào bán với giá 14,5 triệu đồng, thấp hơn 1,5 triệu so với trước đây.

Galaxy S4 chính hãng bất ngờ giảm giá 1,5 triệu đồng

Như vậy, đây là lần đầu tiên sản phẩm cao cấp của Samsung hạ giá kể từ khi bán ra từ cuối tháng 4, trong khi các đối thủ chính như HTC One hay Sony Xperia Z đều đã giảm giá từ khá lâu trước đó. Động thái giảm giá chiếc Galaxy S4 của Samsung có thể được lý giải là do sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu điện thoại đình đám đã và sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam đặc biệt là iPhone 5S và 5C.

Mặc dù đã giảm xuống mức 14,5 triệu đồng, nhưng đây vẫn được xem là một mức giá khá cao cho chiếc Galaxy S4 chính hãng. Hiện tại, một chiếc Galaxy S4 xách tay, phiên bản LTE-A 32GB (bản dùng kết nối LTE tốc độ cao cho thị trường Hàn Quốc) đang được bán với giá chỉ khoảng 12,5 triệu đồng (trong khi bản chính hãng có dung lượng chỉ 16GB).

Trong năm 2013, Galaxy S4 đã vấp phải sự cạnh tranh lớn chưa từng có từ các đối thủ như HTC One, Sony Xperia Z. Mới đây nhất, việc Nokia tung ra thị trường mẫu Lumia 1020 với camera siêu khủng, LG có mẫu G2 cấu hình cao, giá bán hấp dẫn, hay Sony trang bị cực tối tân cho mẫu Z1 đã khiến sản phẩm này bị lép vế khá nhiều. Theo số liệu tham khảo từ CellphoneS, Galaxy S4 hiện không có mặt trong top 5 sản phẩm cao cấp bán chạy nhất tại cửa hàng này.

Trên thực tế, sản phẩm này dù sở hữu cấu hình mạnh và có nhiều điểm nâng cấp về phần mềm nhưng vẫn không tạo được hiệu ứng tốt như thời Galaxy S3. Cơn sốt Galaxy S4 đã nhanh chóng bị hạ nhiệt chỉ ít ngày sau khi mẫu smartphone này được bán ra. Theo đánh giá của nhiều người am hiểu công nghệ, tinh hoa của Samsung đều đã được dồn hết cho chiếc Galaxy S3, những phiên bản sau được cải tiến không nhiều và đang có chiều hướng đi xuống.

Galaxy S4 được tích hợp màn hình AMOLED 5 inch Full HD, camera sau 13 megapixel, chip xử lý 8 nhân Octa 5 và pin 2.600 mAh. Cùng với Note 3, đây là một trong hai mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Thứ Ba, 01/10/2013 16:35
51 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp