Galaxy S4 Active xuất hiện với ngoại hình hầm hố

Hình ảnh được cho là chính thức về chiếc Galaxy S4 bản chống nước và chống bụi vừa xuất hiện, mang nhiều chi tiết thiết kế khác S4 thông thường.

Galaxy S4 Active xuất hiện với ngoại hình hầm hố
Galaxy S4 Active có thể được Samsung công bố vào 20/6 này.

Trong bức ảnh vừa được trang Twitter Evleaks chia sẻ, Galaxy S4 Active xuất hiện với logo nhà mạng AT&T, trùng với tin đồn việc sản phẩm sẽ được giới thiệu tại thị trường Mỹ với tên mã I537. Ngoài ra, bản quốc tế của model này dự kiến sẽ được trình làng trong sự kiện của Samsung tại London (Anh) vào 20/6 tới.

So với S4 thông thường đang có trên thị trường, sự khác biệt của S4 Active nằm ở khả năng chống nước và chống bụi giống như một điện thoại siêu bền. Điều này khiến cho thiết kế của sản phẩm trông cá tính, hầm hố hơn bản gốc. Mặt lưng được gắn vào thân máy bởi các vít lớn và lộ thiên. Viền bao quanh màu kim loại được thiết kế trông dày, trùm xuống một phần nắp lưng. Trong khi dãy phím ở mặt trước được thiết dạng cứng hoàn toàn với kích thước lớn, không sử dụng cảm ứng.

Theo Engadget, S4 Active sẽ có cấu hình thấp hơn một chút so với phiên bản "tiền nhiệm". Sản phẩm được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 600, màn hình HD và camera 8 megapixel ở mặt lưng.

Thứ Bảy, 01/06/2013 08:48
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp