Galaxy S IV sẽ không ra mắt tại CES 2013

Samsung hôm qua đã tung ra một đoạn clip “úp mở” về một sản phẩm mới sẽ được trình làng tại CES 2013 nhưng có vẻ như Galaxy S IV sẽ không được trình làng trong sự kiện này.

Cùng với sự thành công của dòng sản phẩm Galaxy S, có thể nói Galaxy S IV đang là sản phẩm được trong chờ nhất của Samsung hiện tại, nhất là khi Samsung hôm qua đã tung ra đoạn clip “úp mở” về một điều gì đó mới mẻ đáng để trông đợi tại CES năm sau.

Dĩ nhiên, ngay khi đoạn clip được tung ra, nhiều người khẳng định rằng điều được trông đợi nhất hiện tại của Samsung không gì khác là phiên bả kế tiếp của Galaxy S III, chiếc smartphone bán chạy nhất hiện nay của Samsung.

Tuy nhiên, không có bất kỳ dấu hiệu nào để cho thấy Samsung sẽ ra mắt Galaxy S IV tại CES 2013, cũng như thời điểm ra mắt của sản phẩm vào tháng 1 năm sau là quá sớm và không phù hợp.

Galaxy S IV sẽ không ra mắt tại CES 2013
Galaxy S IV đang là chiếc smartphone được trông đợi nhất hiện nay của Samsung

Theo nhiều nguồn tin thân thiết khẳng định, Samsung đang có kế hoạch để giới thiệu một số sản phẩm điện tử, chú trọng vào lĩnh vực truyền hình, bao gồm các loại TV có độ nét cao 4K hoặc những loại Smart TV mới. Những nguồn tin này cũng cho biết Samsung không có kế hoạch giới thiệu bất kỳ loại smartphone nào tại CES mà sẽ chỉ tổ chức những sự kiện riêng biệt để giới thiệu smartphone vào thời điểm sau khi CES diễn ra.

Đặc biệt, thời điểm tháng 1 để cho ra mắt chiếc smartphone “bom tấn” mới nhất của mình là không hề phù hợp, nhất là khi Galaxy S III vẫn tiếp tục đạt được doanh thu cao trên toàn cầu, trong khi đó Samsung cũng vừa trình làng chiếc smartphone cỡ lớn Galaxy Note II. Do vậy, Samsung có thể vẫn còn thời gian để tiếp tục khai thác thành công từ Galaxy S III và Galaxy Note II trước khi tính tới thời điểm cho ra mắt “người kế tục”.

Thêm một lý do để tin Samsung không trình làng Galaxy S IV tại CES, đó là việc “sân chơi” CES đang dần mất đi “độ nóng” vốn có trước đây của mình, nhất là khi Microsoft năm ngoái đã tuyên bố CES 2012 là lần cuối cùng “gã khổng lồ phần mềm” xuất hiện trên sân chơi này. Bên cạnh đó, Apple không bao giờ tham gia triển lãm CES.

Nhiều hãng công nghệ cũng không chọn CES để tung ra những sản phẩm mới và quan trọng của mình, nhất là smartphone, mà thay vào đó sẽ chờ đến cuối tháng 2 để trình làng tại Hội nghị di động Thế giới WMC được diễn ra thường niên tại Barcelona (Tây Ban Nha), và rất có thể Samsung cũng không nằm ngoài quy luật này.

Nên nhớ, trước đây Samsung cũng đã từng trình làng 2 phiên bản đầu tiên trong dòng Galaxy S rất thành công của mình là Galaxy S và Galaxy S II tại CES, tuy nhiên chính sự thành công ngoài sức mong đợi của dòng sản phẩm này đã khiến Samsung thay đổi quyết định của mình và vào năm ngoài, hãng đã tổ chức một sự kiện riêng biệt để ra mắt Galaxy S III, để nâng tầm quan trọng của sản phẩm và để không bị lu mờ khi trình làng tại một triển lãm chung như CES.

Với tầm quan trọng và đang rất được trông đợi hiện nay, không có lý do gì để Samsung trình làng Galaxy S IV tại một sân chơi chung như CES mà không tổ chức một sự kiện riêng biệt như khi ra mắt Galaxy S III.

Từ những dấu hiệu kể trên, có thể gần như chắc chắn rằng Galaxy S IV vẫn sẽ chưa được ra mắt tại CES 2013, sẽ diễn ra vào 8/1 năm sau.

Thứ Tư, 12/12/2012 16:35
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp