Galaxy S IV sẽ được bán vào tháng 4

Smartphone cao cấp nhất của Samsung có thể lên kệ vào tuần thứ 3 của tháng 4 sau khi ra mắt chính thức trong tháng 3 năm nay.

Thông tin này được Phone Arena đưa ra khi nguồn tin này phát hiện Galaxy S IV được chọn là phần thưởng cho một cuộc thi ở Mỹ. Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 9/4. Việc Samsung ra mắt sản phẩm vào tháng 3 rồi bán vào tháng 4 sau đó được đánh giá là hợp lý và có thể xảy ra.

Galaxy S IV sẽ được bán vào tháng 4
Galaxy S IV xuất hiện trong danh sách giải thưởng của một cuộc thi tại Mỹ. (Ảnh: Phone Arena).

Trước đó, đại diện của Samsung cũng từng khẳng định Galaxy S IV sẽ không xuất hiện tại MWC 2013 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào cuối tháng 2 năm nay. Thay vào đó, smartphone mới nhất của hãng Hàn Quốc sẽ được trình làng tại một sự kiện riêng có tên là Unpacked vào 22/3.

Nhờ vậy, sản phẩm của hãng này sẽ không bị các đối thủ khác có cấu hình tương đương làm lu mờ và thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ người dùng. Đồng thời, trong khoảng thời gian giữa MWC 2013 và lúc ra mắt chính thức Galaxy S IV, Samsung có thể khai thác triệt để lợi nhuận từ việc bán Galaxy S III.

Galaxy S IV sẽ được bán vào tháng 4
Galaxy S IV sở hữu màn hình 5 inch. (Ảnh: Rozetked).

Các tin đồn trước đây cho biết Galaxy S IV sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED Full HD 5 inch có khả năng tiết kiện điện hơn các model LCD cùng độ phân giải và kích thước tới 25%, RAM 2 GB, camera 13 "chấm".

Ngoài ra, model này còn sở hữu bộ xử lý đa nhân lõi Cortex A15, chưa rõ có phải 8 lõi hay không. Pin đi kèm Galaxy S IV được đồn là có dung lượng lên tới 2.600 mAh, có thể tháo rời. Sản phẩm có hỗ trợ khả năng sạc không dây.

Thứ Sáu, 01/02/2013 13:42
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp