Galaxy S IV hỗ trợ thao tác màn hình không cần chạm

Trang SamMobile khẳng định smartphone ra mắt tuần này của Samsung sẽ được trang bị công nghệ Floating Touch - Tương tác với màn hình cảm ứng mà không cần tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt.

Floating Touch giúp người dùng lướt ngón tay gần màn hình để duyệt một album ảnh, cuộn trang web hay bấm đường link khi tay họ đang ướt, bẩn... Công nghệ này giống như trong Sony Xperia Sola.

Trước đó, Galaxy S IV cũng được cho là sẽ có tính năng thông minh như Smart Scroll - Nhận diện chuyển động của mắt để cuộn trang, và Smart Pause - Dừng phát video khi thấy đầu người sử dụng quay đi hướng khác.

"Đây sẽ là một trong những sản phẩm đáng kinh ngạc nhất xuất hiện trên thị trường kể từ khi TV có màn hình màu", người lái xe trong quảng cáo đầu tiên về Galaxy S IV nhận xét, ám chỉ thiết bị sẽ có công nghệ màn hình mới.

Trang SamMobile cho biết có thể đó sẽ là màn hình Amoled sử dụng chất liệu mang tên "green PHOLED" với khả năng hiển thị tốt hơn và tiết kiệm 25% điện năng.

Galaxy S IV hỗ trợ thao tác màn hình không cần chạm
Một trong những mẫu Galaxy S IV được mong chờ thành hiện thực nhất.

Galaxy S IV hỗ trợ thao tác màn hình không cần chạm
Thiết kế được cho là của Galaxy S IV xuất hiện tuần trước.

Galaxy S IV hỗ trợ thao tác màn hình không cần chạm
Thiết kế trên khá giống với Galaxy S IV trong ảnh này.


Cuối tuần qua, chuyên gia thiết kế Martin Hajek đã dựng Galaxy S IV dựa trên tin đồn rằng sản phẩm có viền mỏng, màn hình 5 inch và mặt sau vẫn dùng vỏ nhựa.

Thứ Hai, 11/03/2013 13:32
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp