Galaxy S III không còn độc quyền S-Voice

Một người dùng đã trích xuất thành công file cài đặt APK của S-Voice, tính năng điều khiển bằng giọng trên Galaxy S III, giúp cài và chạy trên nhiều mẫu Android 4.0 khác.

>>> Galaxy S III giá chính thức 15,9 triệu đồng

Galaxy S III không còn độc quyền S-Voice
S-Voice có thể cài trên nhiều smartphone Android 4.0 khác khá đơn giản qua file cài APK.
(Ảnh: Engadget).

S-Voice là một tính năng khá thú vị được Samsung xây dựng trên tính năng Google Voice của Android nhưng đã được tùy biến lại, thân thiện với người dùng và có thêm nhiều tiện ích hơn giống như Siri trên iPhone 4S. Tuy nhiên tính năng này không còn độc quyền trên Galaxy S III nữa khi mới đây, một thành viên trên diễn đàn XDA-Developer đã trích xuất thành công file cài đặt (APK) của S-Voice và cho phép cài đặt dễ dàng trên nhiều smartphone Android khác, tương tự như một ứng dụng thứ ba.

Yêu cầu đặt ra cho việc cài đặt S-Voice lên các thiết bị khác là cần có Android 4.0. Kết quả cho thấy việc hoạt động diễn ra khá ổn, người dùng có thể dùng lệnh tìm kiếm hay truy xuất danh bạ. Tuy nhiên không giống như trên S III, nếu như người dùng sử dụng câu lệnh để đánh thức (Wake Up) S-Voice thì ứng dụng sẽ bị lỗi. Tình trạng này cũng gặp phải nếu sử dụng S-Voice đề truy xuất tính năng điều hướng Navigation.

Dù vẫn còn lỗi nhỏ xảy ra nhưng việc S-Voice đã xuất hiện trên các smartphone khác ngoài S III cho thấy khả năng, nhiều tính năng độc đáo và thú vị khác trên smartphone lõi tứ của Samsung có thể tiếp tục được người dùng trích xuất và cung cấp ra cho nhiều smartphone khác ngoài Galaxy S III.

Thứ Hai, 21/05/2012 09:12
31 👨 276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp