Galaxy S III giá chính thức 15,9 triệu đồng

Các cửa hàng và siêu thị trong nước xác nhận giá chính thức của S III thấp hơn dự kiến trước đó 400.000 đồng, tuy nhiên ngày giao hàng vẫn là cuối tháng 5.

>>> Galaxy S III chính hãng rao giá 16,4 triệu

Một số siêu thị điện thoại và đại lý ủy uyền của Samsung trong nước vừa đăng lại và xác nhận mức giá chính thức dành cho Galaxy S III phiên bản 16GB (thấp nhất) là 15.900.000 đồng. Tuy nhiên thời điểm sản phẩm chính thức đến tay khách hàng vẫn là cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 và chưa có lịch cụ thể. Còn người mua hiện vẫn phải đặt hàng trước để mua máy.

Galaxy S III giá chính thức 15,9 triệu đồng
Giá chính thức và giá bán của Galaxy S III được đăng lên ở một đại lý ủy quyền của Samsung ở Việt Nam.

Với mức giá chính thức như trên, Samsung Galaxy S III là chiếc smartphone Android 4.0 đắt nhất ở thị trường chính hãng hiện nay khi cao hơn đối thủ One X 600.000 đồng, và đắt hơn 2 triệu so với model Xperia S, model của HTC và Sony đều là phiên bản 32GB. So với chiếc Note màn hình 5,3 inch, giá chính thức của S III cũng cao hơn tới 1,5 triệu đồng. Còn nếu so với giá của iPhone 4S 16GB xách tay , chiếc smartphone mới của Samsung cũng có mức giá nhỉnh hơn từ 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Samsung sẽ dành những ưu đãi gì cho khách hàng đặt mua Galaxy S III trong đợt này khi các thông tin khuyến mại đi kèm ở từng nơi lại khác nhau. Có siêu thị cho biết, Galaxy S III sẽ được tặng kèm thẻ nhớ microSD dung lượng 32GB và bộ sạc di động còn có nơi cho biết với tổng trị giá gần 2 triệu đồng. Một đại lý ủy quyền chính thức của Samsung Việt Nam lại cho biết, máy sẽ kèm với gói ưu đãi trị giá 7.400.000 đồng, bao gồm 1 năm sử dụng miễn phí cước data di động và 50GB miễn phí của dịch vụ lưu trữ trực tuyến Dropbox.

Galaxy S III giá chính thức 15,9 triệu đồng

Galaxy S III ở Việt Nam bán chỉ chậm hơn thị trường quốc tế ít ngày. (Ảnh: Tuấn Anh).

Theo thông báo trước đó của Samsung, Galaxy S III sẽ được phát hành đầu tiên tại châu Âu vào ngày 29/5 tới đây. Trong khi đó ở thị trường trong nước, máy sẽ được giới thiệu và bán chỉ chậm hơn vài ngày. Việc Galaxy S III chính hãng có sớm khiến cho nhiều cửa hàng di động xách tay bên ngoài tỏ ra khá dè dặt trong việc nhập máy về ở thời gian đầu. Theo một chủ cửa hàng tại Hà Nội, hàng xách tay đợt đầu sẽ khó cạnh tranh được với chính hãng về cả giá lẫn các gói ưu đãi đi kèm.

Thứ Bảy, 19/05/2012 11:15
31 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp