Galaxy S II sắp lên Jelly Bean, thêm tính năng của S III

Ngoài hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, người dùng Galaxy S II sẽ được trải nghiệm thêm một số đặc trưng của S III như Pop-up Play, Smart Stay hay S-Voice.

Dù ra mắt hơn một năm, Galaxy S II vẫn được nhà sản xuất ưu ái khi Samsung Hàn Quốc tiết lộ, bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho sản phẩm này đang chuẩn bị được phát hành. Với Jelly Bean, S II sẽ được nâng cấp về hiệu năng với Project Butter, bổ sung thêm tính năng tìm kiếm Google Now, cải thiện Google+, Talk cũng như có thêm các ứng dụng Google Play Movie và Google Play Book.

Galaxy S II sắp lên Jelly Bean, thêm tính năng của S III
Thông tin về bản nâng cấp Android Jelly Bean 4.1 cho Galaxy S II được Samsung Hàn Quốc đưa ra.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Galaxy S II sẽ có thêm một số tính năng vốn là đặc trưng trên Galaxy S III, như cảm biến tự động tắt bật màn hình thông minh Smart Stay, tính năng xem phim dạng cửa số đa nhiệm Pop-Up Play hay tạm dừng khi đang ghi video. Chất lượng camera trên model lõi kép này cũng hứa hẹn sẽ tăng lên sau khi được cập nhật lên firmware mới.

Khi lên Jelly Bean, bộ nhớ trong của S II sẽ bị giảm từ 12 GB xuống còn 11 GB. Theo Gsmarena, thời điểm phát hành bản cập nhật chưa được nói rõ nhưng sẽ được Samsung cung cấp thông qua Kies trên máy tính.

Thứ Hai, 07/01/2013 09:52
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp