Galaxy S II giảm giá đón Galaxy S III

Chiếc smartphone cao cấp năm ngoái của Samsung đã hạ một triệu đồng, được đồn là để dọn đường cho bản Galaxy S III sẽ bán đầu tháng 6 tới.

Galaxy S II giảm giá đón Galaxy S III
Galaxy S II còn 11,5 triệu đồng. (Ảnh: Quốc Huy).

Các cửa hàng hôm nay bán Galaxy S II còn 11,5 triệu đồng. Mức giá mới hạ so với 12,5 triệu đồng trước đó. Đây là lần giảm giá thứ 2 của chiếc smartphone siêu mỏng này sau lần đầu ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái ở mức 13,5 triệu đồng.

Galaxy S II là mẫu smartphone cao cấp bán tốt nhất trên thị trường Việt Nam trong khoảng một năm qua. Thiết kế siêu mỏng, màn hình đẹp và các chương trình quảng bá mạnh khiến sản phẩm tạo được chú ý. Việc giảm giá của Galaxy S II được đồn là dọn đường cho Galaxy S III xuất hiện. Một loạt các cửa hàng đã cho phép người dùng đăng ký đặt trước model này. Mức giá dự kiến của máy sẽ nằm trong mức 16 đến 16,5 triệu đồng. Hiện Samsung vẫn chưa thông báo chính thức về giá bán cho sản phẩm này.

Galaxy S III sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào 1/6 tới đây. Máy sẽ bán ra ngay sau đó với các chương trình đặt hàng và đi kèm gói quà tặng. Sau bản Galaxy S II năm ngoái, phiên bản mới được kỳ vọng tiếp tục tạo sức hút với người dùng. Tuy nhiên, thiết kế Galaxy S III vẫn gây tranh cãi khi không còn vuông vắn như trước, bù lại model có nhiều cải tiến về phần mềm và tốc độ mạnh hơn.

Galaxy S II giảm giá đón Galaxy S III

Galaxy S III sẽ bán ra đầu tháng tới. (Ảnh: Tuấn Anh).

Cùng với Samsung Galaxy S II, tuần qua, một loạt các smartphone cao cấp đã giảm giá. HTC Sensation, Nokia N9 đã hạ tới trên 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, HTC Sensation XE, XL, LG Prada 3.0... cũng giảm trên một triệu đồng.

Các nhà sản xuất đang tiến hành giảm giá nhiều model đình đám năm ngoái. Các thiết bị mới ra mắt khiến giá model cũ đi xuống. Việc hạ giá khiến nhiều sản phẩm cao cấp, dual core trước đây đã lui xuống nhóm dưới 10 triệu đồng.

Thị trường smartphone hiện khá ể ẩm. Ngoại trừ một số sản phẩm mới xuất hiện, các model cũ có lượng bán chậm. Giảm giá là một trong những động thái tăng sức mua của người dùng bên cạnh khuyến mãi, tặng kèm các gói cước.

Thứ Năm, 17/05/2012 13:32
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp