Galaxy Alpha sẽ được giới thiệu vào ngày 4/8?

Một thông tin vừa tiết lộ thời điểm Samsung dự kiến trình làng chiếc Galaxy Alpha, smartphone vỏ kim loại đầu tiên của mình là ngày 4 /8 tới đây.

Galaxy Alpha sẽ được giới thiệu vào ngày 4/8?

Là công ty đang dẫn đầu về doanh số smartphone bán ra trên phạm vi toàn cầu nhưng tất cả những sản phẩm của Samsung cho đến thời điểm này đều dùng vỏ nhựa, một chất liệu được cho là rẻ tiền hơn vỏ kim loại. Chính vì điều này mà những chiếc smartphone cao cấp của Samsung vẫn bị cho là không "đẳng cấp", "không sang trọng" so với các đối thủ như iPhone hay HTC nhưng có vẻ như tình trạng này chuẩn bị chấm dứt với việc những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Samsung sẽ phát hành chiếc smartphone Galaxy Alpha, chiếc smartphone tiên phong dùng vỏ kim loại của công ty.

Theo thông tin vừa được tiết lộ thì Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy Alpha vào ngày 4/8 tới đây. Và đây cũng có thể là một sự kiện đánh dấu một bước ngoặc trong việc thay đổi tư duy thiết kế sản phẩm của Samsung trong thời gian tới.

Những thông tin rò rỉ trước đó cho thấy Galaxy Alpha sẽ được trang bị một cấu hình tầm trung với màn hình 4.8 inch độ phân giải 720p, bộ nhớ lưu trữ 32 GB và không có khe cắm thẻ microSD. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp một cảm biến vân tay cho tính năng mở khóa. Những chi tiết khác của sản phẩm như vi xử lí, RAM, đồ họa... của Galaxy Alpha đến giờ vẫn còn là một ẩn số chưa lời đáp.

Thứ Năm, 31/07/2014 08:53
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp