Galaxy Alpha chính thức bán tại Anh

Galaxy Alpha - mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu viền kim loại - hiện đã chính thức được mở bán tại thị trường Anh.

Galaxy Alpha chính thức bán tại Anh

Theo GSMArena, hiện tại Galaxy Alpha đang được bán với giá 55 USD kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng. Trong khi đó, nếu mua bản không kèm hợp đồng thì Galaxy Alpha sẽ có giá bán là 815 USD.

Được biết, điểm độc đáo của chiếc Galaxy Alpha là viền xung quanh của máy được thiết kế bằng kim loại. Máy có độ mỏng khoảng 6,7 mm và nặng khoảng 115 gram.

Về cấu hình, máy sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch đạt chuẩn HD, bộ vi xử lý Exynos 5430 lõi 8, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài), camera sau 12 MP, camera trước 2 MP, hỗ trợ khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE-A và dùng thỏi pin có dung lượng 1.860 mAh.

Ngoài ra, Galaxy Alpha còn được trang bị một số tính năng độc đáo giống như Galaxy S5, như nút Home có khả năng quét vân tay, đèn đo nhịp tim nằm bên cạnh đèn Flash, công nghệ Ultra Power Saving Mode giúp máy tiết kiệm pin...

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Alpha đang được cho là có giá bán khoảng 13,99 triệu đồng. Tuy nhiên, ngày bán ra của máy vẫn chưa được xác định cụ thể.

Thứ Hai, 15/09/2014 08:08
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp