G Watch và Gear Live dễ sửa chữa

Không lâu sau khi hai mẫu đồng hồ thông minh sử dụng nền tảng Android Wear đầu tiên là G Watch và Gear Live được bán ra thị trường, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã tiến hành "mổ xẻ" các thiết bị này.

G Watch và Gear Live dễ sửa chữaC
ác thành phần linh kiện có trong mẫu Gear Live

Theo PhoneArena, mẫu đồng hồ thông minh G Watch có thể tháo ra sửa chữa dễ dàng, vị trí các con ốc cũng đơn giản để tháo, keo dính trên thiết bị không quá nhiều. Chinh vì thế, iFixit đánh giá thiết bị này có điểm 9/10 (điểm càng cao càng dễ sửa).

Trong khi đó, mẫu Gear Live khi tháo ra cũng khá dễ nhưng một số vị trí đã được dán keo nên tháo ra sửa chữa khó hơn G Watch. Tuy nhiên, iFixit vẫn đánh giá mức độ dễ sửa chữa của Gear Live là 8/10 điểm.

Được biết, LG G Watch và Samsung Gear Live là những sản phẩm thương mại đầu tiên được trang bị nền tảng Android Wear của Google (dành cho các thiết bị thông minh đeo được).

G Watch sử dụng màn hình cảm ứng 1,65 inch theo dạng hình vuông, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, bộ vi xử lý Snapdragon 400, hỗ trợ khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP 67.

Trong khi đó, Gear Live có thiết kế tương tự như chiếc đồng hồ thông minh Gear 2, nhưng đã loại bỏ phần camera. Sản phẩm dùng màn hình cảm ứng 1,63 inch, bộ vi xử lý 1,2 GHz, bộ nhớ trong 4 GB, RAM 512 và cũng hỗ trợ khả năng chống bụi, nước theo tiêu chuẩn IP 67.

Thứ Tư, 09/07/2014 15:26
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp