Fujitsu ra smartphone siêu mỏng Arrows ES IS12F

Ngày 5/1, hãng Fujitsu đã thông báo về mẫu smartphone mới của họ có tên Arrows ES IS12F, do khối liên doanh Fujitsu Toshiba Mobile Communications chế tạo.

Fujitsu ra smartphone siêu mỏng Arrows ES IS12F

Nhà sản xuất sẽ bắt đầu phát hành mẫu trên từ ngày 7/1 này tại Nhật Bản, thông qua các kênh phân phối là nhà mạng KDDI Corporation và Okinawa Cellular Telephone Company.

Một trong những đặc điểm gây ấn tượng nhất của Arrows ES IS12F chính là thiết kế siêu mỏng, với độ dày chỉ 6,7mm, và khối lượng siêu nhẹ - 105g. Nhờ đó mà Arrows ES IS12F có thể trở thành một trong những mẫu smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay.

Ngoài ra, khả năng chống nước cũng là một ưu điểm nổi bật khác của chiếc điện thoại thông minh hấp dẫn này.

Nhà sản xuất cho biết thêm, Arrows ES IS12F đã được họ kết hợp công nghệ siêu mỏng mới nhất do Fujitsu sáng chế với màn hình là loại kính chịu lực siêu bền Corning® Gorilla® Glass, cùng lớp phủ “Ultra Toughguard” chống trầy xước.

Do vậy, có thể thấy Arrows ES IS12F là mẫu smartphone vừa mỏng, nhẹ đầy tinh tế, song lại ẩn chứa khả năng chịu đựng đáng nể trước các tác động của môi trường và quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, Arrows ES IS12F còn được trang bị màn hình AMOLED 4-inch mới, với độ tương phản, rõ nét vượt trội, đồng thời cải thiện được thời gian phản hồi và nhiều yếu tố khác so với loại màn LCD phổ biến.

Nhờ có công nghệ phân giải cao mới nhất từ Fujitsu, người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những video chất lượng, sắc nét.

Ngoài ra, mẫu smartphone mới của Fujitsu còn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất với tốc độ vượt trội, nhờ vào vi xử lý hiệu suất cao 1,4GHz, cùng màn cảm ứng phản hồi nhanh, đảm bảo sự nhanh nhạy khi sử dụng.

Không chỉ nổi bật với thiết kế ấn tượng, Arrows ES IS12F còn được Fujitsu chú trọng đầu tư vào “bộ não” của máy, với tiêu chí phát triển những tính năng thông minh và tiện ích để hỗ trợ người sử dụng.

Arrows ES IS12F còn có một số đặc điểm đáng chú ý khác như hỗ trợ ví điện tử (Osaifu Keitai), camera 5,11-megapixel cho phép ghi video Hi-Vision. Người mua có thể lựa chọn một trong hai màu: đỏ ngọc hoặc đen.

Thứ Bảy, 07/01/2012 10:25
31 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp