Froyo 2.2 là phiên bản dùng nhiều nhất trên di động

Theo thống kê trong 2 tuần trở lại đây của cộng đồng người dùng di động Android, Froyo 2.2 là phiên bản được sử dụng nhiều nhất, chiếm 43,4%.


Thống kê mới đây cho thấy Froyo 2.2 là phiên bản Android được dùng nhiều nhất trên di động. Ảnh: Android.

Theo một thống kê mới đây của Android Developer về việc sử dụng các phiên bản Android trên điện thoại di động, Froyo 2.2 là phiên bản được sử dụng nhiều nhất khi chiếm tới 43,4% số lượng các di động chạy Android. HTC Desire HD, Desire Z, Desire hay Samsung Galaxy S, Dell Streak đang là các model sử dụng phiên bản Android mới nhất Froyo 2.2.

Trong khi đó, phiên bản Eclair 2.1, đang được cung cấp chính thức trên các model Xperia X10 của Sony Ericsson, Milestone của Motorola được dùng nhiều thứ hai với tỷ lệ 39,6%. Còn hai phiên bản cũ hơn bao gồm Cupcake 1.5 và Donut 1.6 hiện chiếm tỷ lệ sử dụng 6,3% và 10,6% số lượng các di động chạy Android.

Bản thống kê của Android Developer được tính toán dựa trên việc truy vào kho ứng dụng Android Market của các mẫu di động đang chạy Android trong vòng 14 ngày trở lại đây.

Hiện tại, Froyo 2.2 vẫn đang là phiên bản được sử dụng nhiều nhất, tuy nhiên có thể từ nay cho tới cuối năm, Google sẽ công bố và trình làng phiên bản Android mới hơn, phiên bản 2.3 mang tên mã Gingerbread. Mới đây, một đoạn video về hệ điều hành mới này của Google cũng đã bị lộ ra trong quảng cáo giới thiệu về tính năng Google Voice Search trên di động.

Thứ Sáu, 03/12/2010 17:32
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp