Flipboard có mặt trên Windows Phone

Flipboard đã giới thiệu phiên bản private beta của ứng dụng đọc tin dạng tạp chí dành cho Windows Phone.

Flipboard là ứng dụng đọc tin tức dưới dạng tạp chí nổi tiếng trên Android và iOS. Ngày hôm nay (15/9), Flipboard đã giới thiệu phiên bản private beta đầu tiên dành cho các thiết bị Windows Phone. Hiện nhà phát triển chưa tiết lộ khi nào thì Flipboard sẽ chính thức được phát hành dành cho Windows Phone. Dù vậy, các thiết bị Lumia 730Lumia 830 sẽ được cài sẵn Flipboard khi xuất xưởng.

Flipboard có mặt trên Windows Phone

Tháng 6/2013, Flipboard thông báo ứng dụng đọc tin này sẽ sớm được phát hành dành cho nền tảng Windows Phone. Trước đó, năm 2012 Flipboard được coi là ứng dụng đọc tin độc quyền trên smartphone Galaxy SII của Samsung một thời gian dài trước khi cho tải về rộng rãi trên Play Store (trước đó là Android Market). Phiên bản đầu tiên của Flipboard được phát hành trên các thiết bị iPad, sau đó công ty đã tiến hành những nâng cấp để phù hợp hơn với những chiếc iPhone.

Hiện tại thì ứng dụng Flipboard vẫn đang dưới dạng private beta, do đó nhiều người sẽ chưa thể tải về ứng dụng này trên Windows Phone. Lưu ý rằng Flipboard chỉ hỗ trợ các thiết bị Windows Phone có 1GB RAM trở lên.

Flipboard có mặt trên Windows Phone
Hình chụp màn hình Flipboard trên Windows Phone

Thứ Hai, 15/09/2014 10:19
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp