Fire Phone có bản cập nhật mới

Amazon vừa tung ra một bản cập nhật mới cho chiếc smartphone đầu tiên của mình là chiếc Fire Phone.

Bản cập nhật mới của Fire Phone
Fire Phone có bản cập nhật mới

Theo PhoneArena, bản cập nhật mới được Amazon tung ra dưới dạng OTA (tức người dùng chỉ cần kết nối máy với internet là có thể cập nhật). Sau khi cập nhật thành công, hệ điều hành chạy trên Fire Phone sẽ lên bản v3.6.5, cải tiến hiệu suất xử lý máy, cải thiện tuổi thọ pin.

Đặc biệt, phiên bản này còn bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới đáng chú ý như: Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tin nhắn SMS/MMS; hỗ trợ thêm tùy chọn mở rộng ngôn ngữ gõ phím; hỗ trợ khả năng khóa số điện thoại không mong muốn; hỗ trợ khả năng xem thông tin nhanh trên màn hình khóa; hỗ trợ kết nối mạng ảo (VPN)...

Fire Phone sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch đạt độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm đạt tốc độ 2,2 GHz, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 32/64 GB và hỗ trợ khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G. Đáng chú ý, mặt trước của máy trang bị 4 camera nhỏ có khả năng theo dõi cử động đầu của người dùng và tạo ra một giao diện 3D khi người dùng nhìn vào màn hình.

Tuy là một mẫu máy có thiết kế đặc biệt, nhưng doanh số bán ra của máy không đạt được như kỳ vọng của Amazon. Hiện máy được bán với giá 199 USD (tức rẻ hơn 2/3 so với giá ban đầu là 649 USD).

Thứ Sáu, 19/12/2014 08:12
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp