FIFA 15 UT chính thức cập bến Windows Phone

FIFA 15 ULTIMATE TEAM vừa được nhà sản xuất EA Sports phát hành cho Windows Phone với sự hỗ trợ Xbox Live.

Bạn sẽ có hơn 10.000 người chơi đến từ hơn 500 đội bóng, trò chơi sẽ có 30 giải đấu lớn thật sự, nhiều sân vận động khác nhau gồm các giải đấu lớn như Premier League (Anh), La Liga (Tây Ban Nha), Bundesliga (Đức) và một số giải đấu khác... Tất cả đều nằm trong một phiên bản duy nhất và miễn phí!

FIFA 15 UT chính thức cập bến Windows Phone

Những đặc điểm nổi bật của FIFA 15 ULTIMATE TEAM cho Windows Phone:

  • BUILD ULTIMATE TEAM CỦA RIÊNG BẠN: Tích luỹ, chuyển nhượng, và thu thập các siêu sao như Lionel Messi, Eden Hazard để tạo ra một đội bóng có tưởng tượng riêng bạn. Bạn có thể chọn phong cách chơi, hình thành đội bóng, bộ dụng cụ, và nhiều thứ khác.
  • QUICK SIMULATION MODE: Quản lý đội bóng của bạn để thử nghiệm với một đội hình mô phỏng mà bạn vừa tạo ra, đòi hỏi nhiều kỹ năng trong chế độ này. Bạn sẽ thiết lập đội hình bạn muốn sau đó bắt đầu một trận đấu đầu tiên để thử nghiệm. Làm cho đội bóng thông minh hơn, tinh chỉnh chiến thuật, và nỗ lực trên sân bóng. Kết quả trận đấu phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của bạn để quản lý các kỹ năng nghe và hóa học - tiến bước vào cấp độ tiếp theo.
  • REAL WORLD MATCH UPS: Mỗi tuần bạn sẽ được thi đấu với 3 trận bóng lớn trên toàn thế giới với đội bóng của bạn.
  • TAKE CONTROL: Sử dụng bộ điều khiển cổ điển, sử dụng với ít các nút bấm hơn. Bạn thậm chí có thể tăng gấp đôi phím điều khiển để cho phép lừa bóng dễ dành kiểm soát chặt chẽ quả bóng. Bạn còn có thể sử dụng bộ điều khiển bên ngoài tùy theo ý muốn của bạn.

FIFA 15 UT chính thức cập bến Windows Phone

FIFA 15 UT là một trò chơi miễn phí do EA phát hành cho Windows Phone, có sẵn trên Store. Dung lượng tải về khá lớn 781 MB, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã kết nối với Wi-Fi ổn định. Đáng buồn là các thiết bị sỡ hữu RAM 512MB sẽ không được hỗ trợ. Người dùng các thiết bị RAM 1GB có thể tải về theo đường dẫn bên dưới.

Tải về FiFa 15 UT cho Windows Phone tại đây!

Thứ Ba, 23/09/2014 09:46
3,73 👨 1.615
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp