Dynaudio Focus 26 dành cho phòng nghe trung bình

Sở hữu hầu hết những công nghệ nổi bật nhất của Dynaudio, Focus 260 cho chất lượng âm thanh chân thực với mức giá không rẻ.

Dynaudio Focus 26 dành cho phòng nghe trung bình
Dynaudio Focus 260.

Focus 260 là một mẫu loa mới trong loạt sản phẩm mang tên Focus được Dynaudio giới thiệu tại triển lãm High End 2011 tại Munich, Đức. Dù đã có mặt trên thị trường trong vài năm qua, dòng sản phẩm Focus vẫn được nhà sản xuất Đan Mạch cải tiến, nâng cấp đều đặn và vì vậy các mẫu loa Focus ngày càng hoàn thiện, đáp ứng tốt hơn nhu cầu nghe nhạc cao cấp của người dùng.

Sản phẩm có kích thước không quá nhỏ với phòng nghe trung bình. Focus 260 nặng 19,1 kg với thiết kế đơn giản mà sang trọng, phù hợp với đa đạng các nhu cầu về nội thất khác nhau.

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở Focus 260 là lõi cuộn âm được nhà sản xuất thay bằng kapton đen, cho loa khả năng hoạt động tốt hơn ở mức công suất lớn. Cuộn âm còn được trang bị một nam châm bên trong, nhằm tạo ra từ trường lớn hơn và sử dụng chất liệu nhôm, giảm trọng lượng, tăng kích thước chi tiết này.

Các loa con cũng được đặc biệt dành riêng cho dòng loa Focus với nhiều thiết kế độc đáo. Hai driver trung/trầm 17cm sử dụng màng loa từ polime magiê-silicat cho âm trầm sâu rộng, độ cứng cao nhưng vẫn đủ mỏng, độ nhạy vừa phải, giúp khoảng âm trung vẫn ấm áp, chân thực. Loa tép 28mm có màng loa dạng vòm thường thấy, được phủ một lớp vật liệu đặc biệt mang tên Precision Coating cho âm cao trong trẻo, không rè, nhiễu ở dải âm gần giới hạn. Nam châm hiệu suất cao được sử dụng ở các loa con cung cấp từ trường đủ mạnh trong một không gian nhỏ. Kết quả là dù Focus 260 không to lớn, nặng nề nhưng vẫn có hiệu quả âm thanh tốt so với các loa cùng kích thước.

Dynaudio Focus 260 có giá khoảng 4.800 USD một cặp.

Thứ Tư, 10/08/2011 15:05
51 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp