Duyệt mail "tất cả trong 1" với Gmail cho Android

Nâng cấp mới nhất Google dành cho ứng dụng duyệt mail Gmail trên nền Android sẽ làm hài lòng những người bận rộn với nhiều tài khoản thư điện tử khác nhau.

Tải Gmail cho Android

Ứng dụng Gmail vừa có thêm tính năng giúp hiển thị tất cả email từ các tài khoản khác nhau mà người dùng khai báo trong cùng một hộp thư (inbox) để thuận tiện cho người sử dụng.

Cách đây không lâu người dùng Gmail đã có thể chọn nhận thư từ các tài khoản không phải của Google như Yahoo hay Outlook ngay trên ứng dụng này, song phải chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản để xem được danh sách email tương ứng.

Duyệt mail "tất cả trong 1" với Gmail cho Android

Với tính năng All inboxes mới vừa ra mắt hôm 30-3, họ sẽ không phải mất công chuyển tài khoản mà vẫn có thể kiểm tra được toàn bộ email từ các tài khoản của mình.

Người dùng Gmail hẳn đã quen với việc các email có cùng chủ đề (subject) thường được gom thành một conversation (đoạn hội thoại) để tiện theo dõi. Tính năng này giờ đây sẽ được áp dụng cho các email không phải của Google trong phiên bản vừa được cập nhật của ứng dụng Gmail.

Gmail cũng cải thiện chức năng gợi ý (autocomplete) trong ô tìm kiếm email và hiển thị các tập tin đính kèm lớn hơn để người dùng tiện theo dõi.

Google vẫn chưa thông báo khi nào phiên bản Gmail dành cho người dùng iPhone sẽ có bản cập nhật tương tự.

Song tín đồ iPhone cũng không nên quá nôn nóng bởi Google vẫn luôn ưu tiên cập nhật các ứng dụng dành cho Android trước khi đến iOS.

Thứ Tư, 01/04/2015 10:40
31 👨 783
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp