ĐTDĐ BlackBerry khổng lồ

Ngày nay dường như kích thước của mọi thiết bị có xu hướng nhỏ dần đi. Thế nhưng tại Las Vegas - nơi mọi thứ thường to hơn về kích cỡ và ngông cuồng về ý tưởng thì xu thế lại trái ngược.

Tại cửa hàng Nextel trong Trung tâm Hội nghị Las Vegas, một chiếc điện thoại di động BlackBerry lớn nhất thế giới đã được dựng nên. Tuy nhiên, nó không phải là một vật tạo nên sự hiếu kỳ mà hoàn toàn hoạt động được giống như những chiếc ĐTDĐ bình thường khác.

Đây là sản phẩm của công ty Man & Machine. Chiếc ĐTDĐ này được đặt ở địa điểm hay tập trung đông người để thu hút sự quan tâm của khách du lịch khi đi qua khu vực này. Mục đích của nó đơn giản chỉ là phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người.

Khi đến bên nó, bạn sẽ không cảm thấy khó khăn khi phải dán mắt vào một màn hình bé tẹo như chiếc điện thoại của bạn. Các ngón tay thì không phải lóng ngóng trên bàn phím nhỏ xíu. Còn gì thú vị hơn khi được alô, bấm phím, nhắn tin hay chơi game...trên chiếc điện thoại khổng lồ này.

Mặt khác, tính di động cũng là một ưu điểm của BlackBerry. Chiếc điện thoại lớn kia được thiết kế để có thể di chuyển một cách dễ dàng. Chỉ mất vài phút thao tác, bạn đã có thể dễ dàng khoác nó lên lưng như đeo balô đi khắp mọi nơi. Và chắc rằng khi ấy, bạn sẽ khiến "ai cũng phải ngước nhìn".

Thứ Năm, 15/06/2006 14:21
51 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp