DSLR Sony sẽ sớm quay được video HD

Đại diện của Sony tiết lộ, hãng sẽ nâng cấp vi xử lý hình ảnh để các DSLR dòng Alpha trong tương lai có thể quay phim HD.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhân dịp ra mắt hai máy ảnh không gương lật dòng NEX mới, Giám đốc sản phẩm của Sony UK, ông Paul Genge đã tiết lộ bộ xử lý hình ảnh trên các thế hệ Sony Alpha DSLR hiện tại không đủ mạnh để xử lý video. Mặc dù giữ kín về lộ trình ra mắt DSLR mới nhưng ông cho biết các thế hệ Alpha DSLR sau sẽ được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ hơn để có thể quay video HD, tính năng đang ngày càng trở nên quan trọng trên các máy ảnh DSLR.


Sony Alpha A380. (Ảnh: iTechnews).

Điều này lý giải một phần cho việc các thế hệ DSLR từ trước tới nay của Sony, dù mới nhất và cao cấp như A850 cũng thiếu vắng chức năng thời thượng quay video HD trong khi hãng lại là chuyên gia về công nghệ quay phim HD trên các dòng máy quay và máy ảnh du lịch của mình. Động thái này cho thấy rất có thể Sony đang nghiên cứu bộ vi xử lý hình ảnh BIONZ thế hệ II để thay thế dòng Alpha cũ bằng một loạt DSLR Alpha mới mà chức năng quay video HD là tối thiểu như trên các dòng DLSR trung cấp của các hãng đối thủ hiện nay.

Thứ Sáu, 14/05/2010 08:38
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp